H’Hen Niê kêu gọi bảo vệ động vật quý hiếm

13/07/2021 15:13

Hoa hậu H'Hen Niê tham gia chiến dịch “Giữ lại dấu chân sao la” - bảo vệ một trong những loài thú hiếm nhất thế giới ở Việt Nam.

Mới đây, Sao la trở thành loài động vật quý hiếm đầu tiên của Việt Nam được Google số hóa với mô hình AR 3D trên Google Tìm Kiếm. Hành động nhằm kêu gọi và lan truyền hình ảnh Sao La đến gần hơn với công chúng để nâng cao tinh thần bảo vệ để Sao La được sống, và phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Tham chiến dịch kêu gọi bảo vệ Sao la có hoa hậu H’Hen Niê.

H’Hen Niê chia sẻ: “Theo H’Hen được biết thì sao la là một loài động vật quý hiếm trên thế giới và được tìm thấy đầu tiên là vào năm 1992, đúng với năm sinh của H’Hen luôn. Chính vì sao la vô cùng quý hiếm nên H’Hen muốn dùng tiếng nói của mình để bảo vệ. Bởi vì số lượng quá ít, cộng với sự biến đổi khí hậu, săn bắn nên H’Hen muốn mọi người biết đến sao la nhiều hơn và cùng lan tỏa để bảo vệ động vật quý”.

saola-1626163667.jpg
H’Hen Niê kêu gọi bảo vệ Sao la, động vật quý hiếm nhất thế giới tại Việt Nam.

Đồng hành cùng chiến dịch “Giữ lại dấu chân Sao la” còn có sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê. Nàng Hậu sẽ cùng chung tay lan tỏa hình ảnh; cũng như các phương cách bảo vệ động vật quý hiếm này đến gần hơn với công chúng.

nie-1626163815.jpg
H'Hen Niê thừa nhận trước đây cô không biết nhiều về loài động vật này. Khi được chọn làm người truyền tải thông tin và kêu gọi bảo vệ sao la thì cô tìm hiểu trên mạng và đọc được vài câu chuyện xúc động.

Là một nàng Hậu có hoạt động cộng đồng tích cực nhất nhì Vbiz, H’Hen Niê luôn được chọn mặt gửi vàng trong những dự án ý nghĩa mang tính quan trọng trong nước nói riêng; và quốc tế nói chung. Lại một lần nữa, nàng Hậu xinh đẹp lại ghi điểm tuyệt đối với công chúng khi tham gia chiến dịch “Giữ lại dấu chân Sao la”.

H'Hen Niê sinh năm 1992, quê Đăk Lăk, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và giành giải phụ "Người đẹp biển". Cô đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2018 và gây bất ngờ khi vào đến top 5 chung cuộc. Đầu năm 2019, chuyên trang nhan sắc Missosology công bố H’Hen Niê dẫn đầu danh sách bình chọn Timeless Beauty (Nhan sắc vượt thời gian). Cô là đại sứ toàn cầu của Room To Read, cùng tổ chức này thực hiện các dự án cộng đồng.

Vương Tôn
Bạn đang đọc bài viết "H’Hen Niê kêu gọi bảo vệ động vật quý hiếm" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).