Hé lộ lý do Lệ Quyên được chọn làm giám khảo Miss World Vietnam?

01/03/2022 13:46

Mới đây, Lệ Quyên trở thành thành viên của Hội đồng giám khảo Miss World Vietnam 2022.

d-1646116949.jpg
Về lý điều này, bà Phạm Kim Dung - Chủ Tịch Miss World Vietnam 2022 cho biết những năm gần đây, các cô gái bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp đều đa tài, có tiềm năng ở các lĩnh vực nghệ thuật.

"Chúng ta có thể thấy nhiều hoa hậu, á hậu đã lấn sân sang con đường ca hát, điện ảnh, MC… Do đó, chúng tôi cần những giám khảo có chuyên môn để có thể phát hiện và bồi dưỡng các tố chất nghệ thuật từ những cô gái ở độ tuổi đôi mươi. Lệ Quyên là một cái tên vừa có tài vừa có sắc. Tôi nghĩ cô ấy hoàn toàn phù hợp với vị trí này", bà Dung cho hay.

q-1646116979.jpg
Đại diện ban tổ chức Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu thế giới Việt Nam 2022) vừa chính thức công bố ca sỹ Lệ Quyên sẽ là một trong những giám khảo sẽ ngồi 'ghế nóng' của cuộc thi năm nay.

Cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 đang trong giai đoạn tuyển sinh. Do thời điểm tổ chức cuộc thi có thay đổi vì ảnh hưởng của dịch covid nên thành phần Ban giám khảo cũng có sự thay đổi so với công bố trước đó. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã rút khỏi vị trí ban giám khảo cuộc thi.

Hiện tại, danh sách đội ngũ thành viên trong ban giám khảo của cuộc thi nhan sắc này năm nay, ngoài Lệ Quyên còn có nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập Báo Tiền Phong (Trưởng BGK), hoa hậu Hà Kiều Anh, hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thùy Linh.

Do thời điểm tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam 2022 phải lùi lại vì ảnh hưởng của dịch COVID nên thành phần ban giám khảo cũng có thay đổi so với công bố trước đó.

sk-1646116933.jpg

Theo Lệ Quyên, thời điểm đồng hành với cuộc thi, cô đang ngược xuôi khắp nơi với lịch diễn trong và ngoài nước. "Nhưng tôi sẽ làm trọn vẹn vai trò và trách nhiệm của mình để cùng hội đồng giám khảo tìm ra bông hoa có sắc hương ngọt ngào nhất, tài sắc vẹn toàn nhất cho vương miện năm nay", nữ ca sĩ khẳng định.

Miss World Vietnam 2022 sẽ tổ chức 2 vòng sơ khảo tại Hà Nội ngày 6/03 và tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 12/03./.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Hé lộ lý do Lệ Quyên được chọn làm giám khảo Miss World Vietnam?" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).