Hành trình đăng quang Én bạc của người đẹp Kim Liên

28/01/2022 09:59

Kim Liên hạnh phúc vỡ òa khi nhận được ngôi vị én bạc tại đêm chung kết xếp hạng Én vàng 2021 vừa qua.

Với tiết mục "Bay cùng Sao", Én Bạc Kim Liên đã đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc của người phụ nữ Việt với công thức  " Truyền thống - Lãnh đạo - Thích ứng - Say mê - Sáng tạo".

dsc08933-1643337784.JPG
Kim Liên rút ra 5 giá trị là công thức thành công và hạnh phúc cho người phụ nữ chính là “truyền thống, lãnh đạo, thích ứng, say mê và sáng tạo.

Tại đêm chung kết xếp hạng, cánh Én Kim Liên là thí sinh đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và cả người hâm mộ với tiếng hò reo, những tràng pháo tay rất nhiệt tình. Từng gây dấu ấn mạnh mẽ ở tập 5 Én Vàng vì có cuộc trò chuyện với Cha lấy đi rất nhiều nuớc mắt của khán giả, tại đêm chung kết, sự xuất hiện một lần nữa của Cha trên sân khấu vào phút cuối đã mang đến rất nhiều sự xúc động cho bài thi.

dsc09386-1643338441.JPG
Cha chính là chỗ dựa tinh thần lớn nhất, người luôn âm thầm đứng phía sau thành công của Kim Liên.

Có thể thấy đối với Kim Liên, Cha chính là chỗ dựa tinh thần lớn nhất, người luôn âm thầm đứng phía sau dõi theo từng bước của “cô con gái nhỏ”. Người sẵn sàng nhường ánh hào quang để con gái được tỏa sáng trên chính sân khấu ước mơ của mình. Trước niềm tin của Cha, Kim Liên một lần nữa khiến khán giả vỡ òa cảm xúc khi đã mạnh mẽ vứt bỏ hết mọi sợ hãi, “hóa Phượng Hoàng” vỗ cánh bay lên và tỏa sáng như một vì sao rực rỡ.

dsc08865-1643337843.JPG
Kim Liên trong tà áo dài trắng tinh khôi.

Giám khảo Thanh Bạch nhận xét: “Với chủ đề về phụ nữ, Kim Liên đã nêu lên những thành tựu cực kì nổi bật mà thế giới phải công nhận. Tiết mục của Kim Liên mang đến nhiều giá trị cảm xúc ý nghĩa cho người xem”.

Ngay khi kết thúc và nhận được kết quả của mùa Én năm nay, mặc dù dừng lại ở vị trí Én Bạc nhưng Kim Liên vẫn nhận được rất nhiều tình cảm, sự động viên và có cả những giọt nước mắt nuối tiếc nhưng đầy hạnh phúc của khán giả. Nói về cảm xúc sau khi kết thúc cuộc thi, Kim Liên tự hào chia sẻ rằng: " Mình cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi đã đi nỗ lực hết mình để đi đến chặng cuối cùng này. Mình hạnh phúc vì có quá nhiều sự yêu thương, ủng hộ và quan tâm dành cho mình trong những ngày qua. Mình cảm ơn và trân trọng tất cả những tình cảm đó!".

dsc08932-1643338491.JPG
Kim Liên chọn sắc trắng là màu chủ đạo để nhấn mạnh vẻ đẹp thuần khiết của người phụ nữ Việt Nam.

Với khán thính giả của làn sóng radio VOH- Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, Kim Liên đã trở thành giọng nói quen thuộc với lối dẫn dắt gần gũi, thông minh. Năm 2019, từng được giám khảo Hữu Luân đánh giá là một người dẫn chương trình tài năng, chắc chắn trong vòng 10 năm nữa sẽ tỏa sáng rực rỡ, Kim Liên đã xuất sắc giành ngôi vị Á quân của cuộc thi Tôn Vinh Giọng Nói toàn quốc do VOH đăng cai tổ chức. Và bằng sự cố gắng không mệt mỏi, đến 2021, cô nàng tiếp tục ghi dấu ấn trong lĩnh vực Người dẫn chương trình truyền hình tại cuộc thi  Én Vàng HTV do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp cùng công ty Truyền Thông Khang thực hiện. Xuyên suốt hành trình đến với Én Vàng, Kim Liên đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả qua từng vòng thi, sở hữu thế mạnh về chất giọng ngọt ngào, đầy nội lực cùng sự biến hóa linh hoạt, cô đã dễ dàng chinh phục ban giám khảo và trái tim của khán giả theo dõi cuộc thi.

dsc09406-1643338574.JPG
Đồng nghiệp, bạn bè, khán giả đã đến rất đông để ủng hộ Kim Liên.

Khi nói đến hành trình tiếp theo của mình với công việc dẫn chương trình sau cuộc thi , Kim Liên chia sẻ : " Én Vàng là khao khát và ước mơ từ nhỏ của mình và giờ đây mình đã làm được. Mặc dù hạnh phúc và tự hào nhưng mình xem đây là cột mốc đáng nhớ trên con đường làm nghề để tiếp tục phấn đấu và nỗ lực. Vì mong mỏi của cha mình là nhìn thấy con gái trở thành một người dẫn chương trình "Bản Lĩnh", vì sự yêu thương và tin tưởng của quý vị khán giả.

Có thể nói, mỗi mùa Én đều để lại rất nhiều cảm xúc cho khán giả, mỗi cánh Én đều mang đến những nét riêng trên hành trình " bay" của mình. Nhưng với cánh Én Kim Liên, cô nàng với giọng nói ngọt ngào giàu cảm xúc đã mang đến Én Vàng 2021 sự chân thành, gần gũi trong suốt các phần thi, chính vì vậy, Kim Liên đã nhận được rất nhiều yêu thương và tình cảm đong đầy từ khán giả với rất nhiều cách  gọi thân thương, dí dỏm từ bạn bè như  " Én Kim Cương" hay “Nàng Én Kim bản lĩnh”. Thiết nghĩ danh hiệu chỉ là một cột mốc ghi dấu cho sự nỗ lực không mệt mỏi, chặng đường làm nghề còn dài và nhiều thử thách, chúc Kim Liên vững tin và tiếp tục bay xa.

Tấn Văn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Hành trình đăng quang Én bạc của người đẹp Kim Liên" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).