Hai chiếc váy dạ hội giúp Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021

05/12/2021 12:39

Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn góp phần giúp Thùy Tiên tỏa sáng trong hai đêm thi quan trọng của Miss Grand International 2021 là bán kết và chung kết.

v1-1638681886.jpg
NTK Nguyễn Minh Tuấn - tác giả của thiết kế có tên Red Diamond trong đêm thi bán kết.
v24-1638682081.jpg
Thùy Tiên khoe lợi thế hình thể với trang phục quyến rũ. Bộ váy lấy cảm hứng từ kim cương đỏ cũng của NTK Nguyễn Minh Tuấn, khai thác các khoảng hở ở ngực, eo giúp hoa hậu tôn lên vóc dáng săn chắc.

Ở vòng thi bán kết, Thùy Tiên có màn thể hiện trọn vẹn, giữ phong độ ổn định. Trong phần trình diễn dạ hội, người đẹp Việt Nam tỏa sáng nhờ thần thái tươi mới, tràn đầy năng lượng. Từ Thái Lan, Thùy Tiên chia sẻ trước giờ bước ra sân khấu, cô cảm thấy áp lực. Theo cô, điều khó là làm sao để không bị cuốn theo âm nhạc và khán giả khi trình diễn. Cô thấy may mắn khi hoàn thành những cú xoay suôn sẻ.

v2-1638682019.jpg
Nguyễn Thúc Thùy Tiên bước lên ngôi vị cao nhất với chiếc váy có tên 'Giấc mơ vương miện' trong đêm chung kết vào tối ngày 4/12.

NTK Nguyễn Minh Tuấn đã tạo nên bộ trang phục chiến thắng đo ni đóng giày cho người đẹp Việt Nam với kiểu dáng đuôi cá, chất liệu xuyên thấu cùng những khoảng hở táo bạo. Chiếc đầm dạ hội của Thùy Tiên cũng là bộ cánh hở bạo nhất trong top 5.

vay-1638682299.jpeg
Thùy Tiên kiêu sa đầy quyền lực trong thiết kế của NTK Nguyễn Minh Tuấn.
v6-1638682140.jpg
Nguyễn Minh Tuấn đã gấp rút chuẩn bị ba chiếc váy dạ hội cho Thùy Tiên chỉ trong vòng một tháng sau khi anh bận rộn tham gia tình nguyện tại bệnh viện dã chiến. Nhà thiết kế cho biết, thời điểm ấy tất cả các nguồn cung cấp nguyên vật liệu đều tạm đóng cửa, thợ và nhân công đều nghỉ hết. Tự tay anh phải đảm nhiệm hết tất cả các khâu thiết kế mẫu, ra rập và may. Riêng phần đính kết, anh nhận được sự hỗ trợ của hai nhân viên và một người thân. Êkíp đã nỗ lực rất lớn để hoàn thành cả ba chiếc váy trong thời gian ngắn.

Trang phục của Thùy Tiên tại cuộc thi mang tinh thần phóng khoáng, gợi cảm với những bộ mini dress ôm sát giúp cô tôn đường cong. Người đẹp cho biết dù giãn cách xã hội, cô và êkíp vẫn cố gắng mang đến hình ảnh chuyên nghiệp. Có ngày, cô thay đến ba trang phục trong các hoạt động khác nhau.

.ao-1638682388.jpg
Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ màu sắc của vương miện "Miss Grand International 2021" với kiểu dáng ôm sát, cut-out gợi cảm và đính kết lấp lánh.
tuan-1638682562.jpg
NTK Nguyễn Minh Tuấn.
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) tổ chức lần đầu năm 2013 và nhanh chóng trở thành một trong sáu cuộc thi nhan sắc uy tín hàng đầu thế giới. Cuộc thi hướng tới thông điệp Chấm dứt chiến tranh và bạo lực, người chiến thắng cuộc thi có nghĩa vụ đến nhiều quốc gia trên thế giới để vận động nâng cao tinh thần đoàn kết, chấm dứt bạo lực, nâng cao nhân quyền.

 

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Hai chiếc váy dạ hội giúp Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021" tại chuyên mục Thời trang. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).