Hà Anh xin lỗi mẹ bé gái bị bạo hành, dân mạng tiếp tục phẫn nộ

03/01/2022 10:12

Hà Anh gửi lời xin lỗi mẹ ruột bé gái 8 tuổi vì dòng trạng thái nghi ngờ trước đó. Tuy nhiên làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng vẫn chưa dừng lại.

Bị chỉ trích vì những ý kiến gây phẫn nộ khi bàn luận vụ việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến chết, tối 2-1-2022, Hà Anh chính thức đưa ra phản hồi.

ha-1641179543.jpg
Cuối dòng chia sẻ, Hà Anh gửi lời xin lỗi mẹ ruột bé gái 8 tuổi vì dòng trạng thái nghi ngờ trước đó. Nữ siêu mẫu cho biết sẽ xóa status để tránh gây thêm tổn thương người trong cuộc, đồng thời nhắn nhủ: “Nếu chị cần bất kể sự giúp đỡ nào đừng ngại liên lạc với tôi. Là mẹ của một bé nhỏ, tôi hiểu rằng hành trình phía trước của chị không chỉ là tìm lại công lý cho bé V.A, mà là sống khỏe và mãnh liệt để chăm sóc và nuôi nấng cho bé em của V.A. Có vậy bé mới yên tâm chị nhé”.

Sau khi tìm hiểu kỹ hơn về sự việc và mẹ ruột của bé V.A, siêu mẫu Hà Anh đã công khai xin lỗi.

"Trong 2 ngày nay, tôi cũng tìm đọc thêm những thông tin về hành trình của mẹ bé khi bị tách rời khỏi bé, thấy chị thật đáng thương khi cảm thấy bất lực khi không giúp được con. Là người mẹ, tôi tin chắc chị đã và sẽ luôn bị dằn vặt bởi điều này. Tôi đã từng đặt những câu hỏi hoài nghi về việc vì sao người mẹ lại không thể đến tìm con, hay can thiệp người bố. Nhưng đọc bài báo mới nhất thì thấy rằng 2 con người kia thực sự thủ đoạn và mất hết nhân tính" - Hà Anh bày tỏ.

Bên cạnh đó, Hà Anh cũng chia buồn với mẹ bé V.A và xin lỗi vì đã có những nghi ngờ đối với chị, đồng thời xóa bài đăng gây tranh cãi của mình để tránh gây thêm tổn thương đến người phụ nữ này. Ngoài ra, siêu mẫu Hà Anh cũng khẳng định sẽ sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ mẹ bé V.A nếu người phụ nữ này cần.

Trước đó, Hà Anh khiến dư luận xôn xao khi có bài đăng bàn luận sự việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong. Lên án hành động tàn nhẫn của "dì ghẻ" và cha bé gái, chân dài cũng sử dụng những từ ngữ như "thần kinh", "tâm thần", "vấn đề tâm lý"... khi đưa ra giả định, góc nhìn riêng về mẹ của bé V.A.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Hà Anh xin lỗi mẹ bé gái bị bạo hành, dân mạng tiếp tục phẫn nộ" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).