Dàn sao dự khai trương Quốc Anh Trần Makeup Academy

21/11/2022 09:56

Mới đây, chuyên gia trang điểm Quốc Anh Trần và Hoàng Giang Hairstylist chính thức khai trương chi nhánh thứ 2.

chuan-1668998840.jpg
Quốc Anh Trần Makeup & Hairstylist Hoàng Giang cùng dàn top model quốc tế tại buổi khai trương.

Quốc Anh Trần là một chuyên gia trang điểm nổi tiếng. Anh kết hợp cùng với Hoàng Giang Hairstylist đứng sau hình ảnh lộng lẫy của nhiều người đẹp, MC… Trong đó phải kể đến ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Hoa khôi Nam bộ Hải Yến, Á hậu Bella Mai, ca sĩ Yến Lê, Yanbi,  MC Quỳnh Chi, MC Nguyên Khang, người mẫu – diễn viên Andrea Aybar…  Trong hành trình làm nghề, anh còn giúp các cô gái ở những cuộc thi nhan sắc, điển hình là Hoa hậu Việt Nam, Hoa khôi Doanh nhân, Hoa hậu Doanh nhân, Hoa hậu Quý bà, Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam… tự tin hơn khi trình diễn trên sân khấu. Sự nỗ lực, học hỏi không ngừng trong công việc đã giúp Quốc Anh Trần và Hoàng Giang có được một chỗ đứng trong giới trang điểm hiện nay.

picture2-1-1668998890.jpg
Người mẫu, diễn viên Andrea Aybar (Tây An) cùng dàn ca sĩ tại sự kiện khai trương của chuyên gia make up Quốc Anh Trần.
picture3-1-1668998922.jpg
Người mẫu, diễn viên Andrea Aybar (Tây An) tại sự kiện.

Mới đây, Quốc Anh Trần tiếp tục mở thêm trung tâm Make up Academy 2 và showroom váy cưới cao cấp thứ hai, để phục vụ quý khách hàng.

Việc khai trương chi nhánh thứ hai của Quốc Anh Trần Make up Academy tại TP. Bảo Lộc đã được chuyên gia ấp ủ từ lâu. Với không gian được thiết kế sang trọng, hiện đại theo phong cách bán cổ điển, Quốc Anh Trần chi nhánh 2  kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy mới mẻ và tiện lợi.

Các thiết kế váy cưới tại Quốc Anh Trần được đánh giá không chỉ đẹp mắt, sang trọng mà còn mang những nét độc đáo riêng, như một sản phẩm nghệ thuật được tạo nên từ các nghệ nhân giàu kinh nghiệm hội họa. Đây chắc hẳn sẽ là một trong những tiệm áo cưới tại TP Bảo Lộc với những thiết kế thích mê mà mọi cô dâu đều mong muốn có được. Cho dù sở hữu vóc dáng nào, váy cưới tại Quốc Anh Trần vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng khi sánh bước bên chàng trong ngày trọng đại của mình.

picture4-1-1668998992.jpg
Cô dâu, chú rể diện váy cưới lộng lẫy, sang trọng của Quốc Anh Trần makeup Academy trong ngày trọng đại.
picture5-1-1668999024.jpg
Quốc Anh Trần Bridal – Makeup Academy tại số 51 Hồng Bàng, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Đêm khai trương ngày 16/11 vừa qua đã quy tụ nhiều nghệ sĩ thân thiết đến gửi lời chúc mừng như ca sĩ Yến Lê, Yan Bi, Khánh Lam, người mẫu Ngọc Thanh, Hải Yến, siêu mẫu quốc tế H’Ăng Niê, siêu mẫu – hot TikToker Andrea Aybar, cùng nhiều top model… và hàng trăm khách hàng  thân thiết của Quốc Anh Trần đã tề tụ đông đủ.

picture6-1-1668999065.jpg
Dàn khách mời tại buổi khai trương của Quốc Anh Trần.
picture7-1668999098.jpg
Sự kết hợp của ca sĩ Yanbi và Yến Lê.
 

Trong thời gian tới, Quốc Anh Trần makeup Academy – Bridal sẽ tiếp tục xây dựng thương hiệu và trở thành một điểm đến đáng tin cậy, sang trọng, đẳng cấp tại TP Bảo Lộc. Hy vọng nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng.

Quốc Anh Trần Make up Academy tại TP. Bảo Lộc

SĐT: 0773.045.228 – 0379.433.471

Địa chỉ:  92 Phan Đăng Lưu, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng.

51 Hồng Bàng, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Hạ Phàm Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Dàn sao dự khai trương Quốc Anh Trần Makeup Academy" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).