Dân mạng tức giận khi Jack vẫn xuất hiện trong 'Running Man Vietnam'

20/09/2021 10:07

Dù bị nhiều kêu gọi tẩy chay vì scandal, Jack vẫn xuất hiện trong chương trình Running Man Việt Nam gây nhiều tranh cãi.

Running Man Vietnam – Chơi là chạy mùa 2 vừa chính thức lên sóng tập 1. Đội hình nghệ sĩ gồm những thành viên đã được công bố như Ninh Dương Lan Ngọc, Trường Giang, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Thúy Ngân, Liên Bỉnh Phát và Jack. Trong tập đầu tiên, rapper Karik chưa xuất hiện.

f-1632106964.jpg
Jack xuất hiện trong Running Man Việt Nam sau bê bối đời tư.

Như vậy, sau một thời gian “mất tích” trong mọi cuộc giao lưu trực tuyến với khán giả của ê-kíp những ngày qua, Jack vẫn chính thức có mặt trong dàn người chơi chính.

Thời gian qua, scandal bị tố “bắt cá hai tay” và bí mật có con riêng với hotgirl Thiên An của Jack khiến nam ca sĩ bị nhiều người kêu gọi tẩy chay. Thậm chí, không ít khán giả đã vào fanpage chính thức của chương trình để yêu cầu loại Jack khỏi dàn nghệ sĩ chính.

Thế nhưng, khi được hỏi về trường hợp của Jack, nhà sản xuất trả lời “nước đôi” về việc có loại giọng ca “Đom đóm” khỏi dàn người chơi chính hay không.

Ông Triệu Thế Hiệp – đại diện nhà sản xuất khẳng định: “Khi có sự cố cá nhân, Jack và ê-kip đã chủ động ngay lập tức làm việc với chúng tôi. Jack cũng đã cam kết với khán giả về việc tự khắc phục sự cố để lấy lại niềm tin của người hâm mộ. Về phía chương trình, chúng tôi tôn trọng quyết định của Jack”.

Dù nhà sản xuất trả lời úp mở, nhưng trên poster chính thức và trong trailer của chương trình vẫn có hình ảnh của nam ca sĩ.

f1-1632107020.jpg
Jack vẫn góp mặt trong poster đội hình chính của chương trình.

Trong tập 1, là người mới nhưng ca sĩ gốc Bến Tre tỏ ra hòa nhập khá nhanh với các nghệ sĩ anh chị. Trẻ nhất trong dàn nghệ sĩ chính, Jack cũng lăn xả với các thử thách, nhanh nhẹn trong những lúc đối đầu, xé bảng tên của các người chơi khác.

Tuy nhiên, việc Jack vẫn có mặt trong chương trình khiến Running Man Việt Nam vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Trên fanpage của Running Man Việt Nam, nhiều người cho rằng chương trình là sự nỗ lực của cả ê-kíp chứ không chỉ riêng Jack. Nếu vì scandal của một cá nhân mà tẩy chay chương trình, sẽ là thiệt hại lớn tới các nghệ sĩ khác.

Dù vậy, không ít khán giả cho rằng, để một nghệ sĩ có thị phi góp mặt trong chương trình dù bị kêu gọi tẩy chay là coi thường khán giả.

f2-1632107145.jpeg
Những bê bối tình ái gần đây đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Jack, anh không chỉ bị khán giả "quay lưng", tẩy chay mà kênh YouTube triệu "view" cũng mất hơn 20.000 lượt đăng ký. Sau 2 năm đình đám với các bản hit như Là một thằng con trai, Hoa hải đường, Đom đóm... sự nghiệp của giọng ca gốc Bến Tre gần như "đóng băng" và anh có thể khiến chương trình Running Man Vietnam tiếp tục hứng chịu làn sóng tẩy chay của cộng đồng mạng.

Nhiều bình luận có nội dung tẩy chay chương trình kèm hashtag #taychayjack. “Vẫn để Jack? BTC không nghĩ đến tư cách đạo đưc của các thành viên tham gia?”, “Không tôn trọng khán giả, sử dụng nghệ sĩ có nhân cách tồi tệ dù trước đó khán giả đã lên tiếng phản đối. Hành động này là tuyên bố với khán giả không có mấy người, chương trình vẫn còn fan Jack còn gì nữa”…

Trên kênh YouTube chính thức, video tập 1 thu hút lượng tương tác khá cao. Chỉ sau vài tiếng đăng tải, tập 1 đã thu hút hơn 900.000 lượt xem cùng hơn 21.000 lượt bình luận.

Vương Anh Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Dân mạng tức giận khi Jack vẫn xuất hiện trong 'Running Man Vietnam'" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).