“Dân Chơi Không Sợ Con Rơi” gây chú ý với teaser cười ra nước mắt

30/05/2022 13:54

Bộ phim hài - tình cảm gia đình “Dân chơi không sợ con rơi” do Thu Trang sản xuất vừa tung teaser hấp dẫn, hé lộ nguồn cơn câu chuyện “gà trống nuôi con” cười ra nước mắt của dân chơi Quân do Tiến Luật thủ vai chính.

7-1653893503.jpg
Tiến Luật thủ vai chính phim điện ảnh, vào vai người cha “dân chơi” bất đắc dĩ.

Sau thành công của những bộ phim điện ảnh từ đầu năm 2022 đến nay như “Chìa khóa trăm tỷ”, “Nghề siêu dễ”, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục đường đua điện ảnh với tác phẩm hài - tình cảm gia đình “Dân chơi không sợ con rơi”. Sau thời gian trì hoãn vì dịch COVID-19, bộ phim quay trở lại và chính thức công bố lịch ra mắt vào cuối tháng 7 này.

Bộ phim do Huỳnh Đông làm đạo diễn và Tiến Luật thủ vai chính, còn “Hoa hậu làng hài” Thu Trang lui về phía sau làm nhà sản xuất cho chồng.

Sau video first-look, teaser đầu tiên của bộ phim vừa được “trình làng”, gợi mở thêm cho khán giả về hành trình nhận con rơi đầy éo le của anh chàng sát gái Quân (Tiến Luật). Không những gây ấn tượng bởi nhiều tình huống hài hước cười ra nước mắt, tác phẩm còn khiến người xem bất ngờ khi khắc họa câu chuyện gia đình trên nền bối cảnh miền Tây sông nước độc đáo.

Mở đầu teaser, có thể thấy Quân là chàng trai đào hoa có biệt tài cưa gái thần sầu bằng những lời “mật ngọt chết ruồi”. Anh tận hưởng cuộc sống trăng hoa, thay bồ như thay áo. Rồi một ngày, Quân lâm vào tình cảnh oái oăm khi Linh (Vân Trang) - người tình cũ bất ngờ mang đến trao tay một đứa trẻ rồi cuống cuồng bỏ chạy qua biên giới. Hốt hoảng vì chẳng rõ sự tình, Quân ẵm đứa bé đuổi theo Linh trong vô vọng.

batch-nqp6678-1653893564.jpg
Bộ phim hài - tình cảm gia đình “Dân Chơi Không Sợ Con Rơi” do Thu Trang sản xuất vừa cho tung teaser hấp dẫn, hé lộ nguồn cơn câu chuyện gà trống nuôi con cười ra nước mắt của dân chơi Quân do Tiến Luật thủ vai chính.

Anh băng đồng, vượt rừng, làm đủ mọi cách nhưng vẫn không tài nào đuổi kịp. Vẻ lóng ngóng, hoang mang của chàng dân chơi trên đường đuổi theo người yêu cũ dễ khiến người xem phì cười. Sự xuất hiện của Huỳnh Phương trong vai “cứu tinh” Tám Mánh tưởng chừng hữu ích nhưng lại khiến bộ đôi gặp phải tình cảnh trái khoáy hơn. Số phận đã an bài, Quân từ đó trở thành gà trống nuôi con bất đắc dĩ.

Trong teaser lần này, Tiến Luật gây bất ngờ với hai hình tượng hoàn toàn đối lập. Khi còn làm dân chơi, anh để tóc dài lãng tử, mặc áo in hoa hè đỏm dáng. Nhưng khi trót nhận trách nhiệm làm cha, nam diễn viên khiến người xem xúc động với hình ảnh dung dị, ôn tồn kể lại cho con gái nhỏ nghe về người mẹ đã biệt tích.

Ở cuối teaser, diện mạo đáng yêu của cô bé “con rơi” cũng đã được hé lộ. Vai diễn này được đảm nhận bởi diễn viên nhí Bảo Thy - cô bé từng xuất hiện trong bộ phim “Lật mặt 5: 48h” của Lý Hải.

tien-luat3-2794-1653893522.jpg
Tiến Luật dành nhiều công sức để hóa thân thành người cha vừa hài hước, vừa cảm xúc. Ảnh: Lotte.

Tiến Luật cho biết, Quân là một vai diễn vô cùng đặc biệt đối với anh. Nam diễn viên thổ lộ: “Trước giờ tôi đóng dân chơi nhiều rồi. Chỉ có vào vai người cha thì đây là lần đầu tiên trên phim điện ảnh. Tôi có đôi chút bỡ ngỡ vì ngoài đời mình có con trai thôi, chưa có con gái. Vì vậy nên tâm lý cũng khác dữ lắm.

Ngoài ra, tôi cũng phải làm quen với cô bé diễn viên nhí để hai chú cháu thật thân nhau, hiểu nhau thì mới diễn ra cha con được. Bé Thy đóng cùng tôi trong phim quá dễ thương, tôi mến bé lắm. Đến mức đóng xong phim này tôi muốn có con gái liền luôn”.

Đạo diễn Huỳnh Đông chia sẻ, những bộ phim lấy đề tài gia đình luôn có sức hút mãnh liệt với anh. Từ khi đọc kịch bản, anh đã cảm thấy có sự liên kết mạnh mẽ với câu chuyện bởi bản thân nam đạo diễn cũng là người yêu thương gia đình mình hết mực. Bên cạnh đó, Huỳnh Đông cũng bày tỏ sự bất ngờ với màn trình diễn thuyết phục của Tiến Luật trong phim.

Ngoài Tiến Luật, “Dân chơi không sợ con rơi” quy tụ nhiều gương mặt diễn viên nổi tiếng như Huỳnh Phương, Thái Vũ, Vinh Râu, Lâm Vỹ Dạ, Vân Trang, Lan Phương... Phim chính thức ra mắt khán giả vào ngày 29/7 tới.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "“Dân Chơi Không Sợ Con Rơi” gây chú ý với teaser cười ra nước mắt" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).