Đàm Vĩnh Hưng nhá hàng MV mới, tung luôn khoảnh khắc cực tình tứ bên Minh Tú

10/11/2021 08:52

Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải những hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ bên cạnh siêu mẫu Minh Tú, hé lộ một chút về MV mới sắp phát hành trong thời gian tới.

nha-1636508767.jpeg
Đàm Vĩnh Hưng khoe khoảnh khắc tình tứ bên Minh Tú.

Cách đây vài ngày, siêu mẫu Minh Tú đã đăng tải bức hình khiến khán giả xôn xao, tò mò về nam chính trong bức hình. Với dòng trạng thái “Chúng ta”, nhiều người cho rằng nàng Thuý Liễu đang úp mở về người yêu của mình nhưng nhiều khán giả cũng tinh mắt nhận ra người đàn ông đó là Mr Đàm. Sau đó, chính Đàm Vĩnh Hưng cũng úp mở trên trang cá nhân về những hình ảnh tương tự nên khán giả càng có cơ sở khẳng định Minh Tú sẽ là nữ chính trong MV mới sắp phát hành của Đàm Vĩnh Hưng.

Sáng sớm 9/11, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục gây bão với những hình ảnh tình tứ của nam ca sĩ cùng Minh Tú bên bể bơi. Trong bộ hình, Minh Tú diện bikini cực nóng bỏng, khoe thân hình bốc lửa và có những cử chỉ cực kỳ tình tứ với Mr Đàm. Đồng thời, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” còn có đôi dòng chia sẻ về dự án mới, khẳng định Minh Tú sẽ là một trong những “chiến binh” sẽ xuất hiện trong MV mới của anh.

d2-1636508951.jpg
Khán giả đang mong đợi sự phối hợp, diễn xuất của nam ca sĩ và siêu mẫu trong MV mới.

Trước đó, Minh Tú cũng từng xuất hiện cực kỳ lộng lẫy, xinh đẹp trong MV ‘Tan vỡ’ của Mr Đàm, kể lại chuyện tình tay ba đầy nước mắt với Đàm Vĩnh Hưng và Nhan Phúc Vinh. Nữ siêu mẫu vào vai vợ của Đàm Vĩnh Hưng nhưng lại phải lòng chàng vệ sĩ thường xuyên cận kề bên chồng. Cái kết buồn của MV cũng khiến cho nhiều mong đợi ở lần hợp tác này, Minh Tú và Đàm Vĩnh Hưng sẽ có những khoảnh khắc ngọt ngào, tương tác với nhau nhiều hơn.

Sau nhiều tháng giãn cách vì dịch Covid, đây là dự án đánh dấu sự trở lại của Đàm Vĩnh Hưng với những sự mới mẻ trong âm nhạc lẫn hình ảnh. Ca khúc mới mang tên ĐGALAT với những giai điệu, ca từ cực bắt tai khiến Mr Đàm hào hứng ngay từ lần đầu tiên nghe demo. Kịch bản cho MV, đường dây hình ảnh xuất hiện ngay trong đầu nên Mr Đàm nhanh chóng lên kế hoạch thu âm, thực hiện MV cho ca khúc này. Anh cũng tiết lộ trên trang cá nhân rằng ca khúc được anh thu âm thành 2 phiên bản, một phiên bản mang màu sắc retro năm 2005 và một phiên bản hiện đại năm 2021.

d4-1636509016.jpg
Minh Tú tiếp tục là “nàng thơ” của Đàm Vĩnh Hưng trong sản phẩm sắp tới.

Sau nhiều lần họp bàn với ekip, cuối cùng Mr Đàm đã chọn phiên bản năm 2021 với màu sắc mới mẻ, hiện đại hơn. ‘Chính chủ’ còn hài hước khẳng định rằng: “Theo đánh giá sơ bộ tại chỗ thì bé 2021 ‘thơm ngon’ hơn”. Cũng trong dòng trạng thái mới nhất, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ thói quen khi đi thu âm của mình khi thường hát vào giữa đêm cho đến tận sáng sớm chứ không thu âm vào ban ngày. “Đàm Vĩnh Hưng bị ‘bệnh ghiền’ ở phòng thu và thường ghi âm từ 10 giờ tối đến sáng hôm sau. Làm như ai ‘dựa’ giờ đó nên càng hát càng đã. Bước lên xe là đúng 3 giờ 24 phút sáng..”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ. Ngoài ra, anh còn có nhiều thói quen như uống nước đá, nước ngọt thường xuyên chứ không sợ đau họng hay ảnh hưởng giọng hát như nhiều người vẫn nghĩ.

Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa tiết lộ thêm về MV sắp tới nhưng chứa hẹn đây sẽ là sự trở lại cực kỳ hoành tráng, ấn tượng của nam ca sĩ sau thời gian dài tạm ngừng các hoạt động âm nhạc vì dịch Covid.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Đàm Vĩnh Hưng nhá hàng MV mới, tung luôn khoảnh khắc cực tình tứ bên Minh Tú" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).