Da LAB ra MV Tết đi lên cùng nhau

13/01/2022 17:53

Nhóm Da LAB vừa ra mắt MV Tết đi lên cùng nhau với câu chuyện đón Tết xa nhà sau một năm biến động vì dịch bệnh.

Trên chuyến xe về quê ăn Tết ấy, mỗi điểm dừng chân là một danh lam, thắng cảnh khác nhau. Các thành viên nhóm Da LAB vừa hóa thân thành hướng dẫn viên du lịch, vừa đảm nhận cả vai ông tơ se duyên cho các cặp đôi.

7-1642071070.jpg
Luôn chỉn chu, đầu tư trong mỗi sản phẩm ra mắt, Da LAB lại một lần nữa đốn tim người hâm mộ bằng MV "Tết Đi Lên Cùng Nhau" cực dễ thương, khắc hoạ câu chuyện đón Tết không thể chuẩn hơn trong một năm vô cùng đặc biệt.

Sau màn tự leak nhạc "chấn động" do thành viên Thỏ gây ra, Da LAB bất ngờ có cú "quay xe" khi cho ra mắt luôn MV chính thức của ca khúc "Tết Đi Lên Cùng Nhau" vào ngày 10/01 vừa qua. Đúng như dự đoán của đại đa số người hâm mộ, "Tết Đi Lên Cùng Nhau" chính là ca khúc Tết hiếm hoi trong gia tài hit đồ sộ của Da LAB về chủ đề tình yêu hoặc thanh xuân. Dẫu vậy, sản phẩm âm nhạc vẫn nhận được sự phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ nhờ vào loạt chi tiết đắt giá và sự đáng yêu bất ngờ của "cây hài" Da LAB.

Ca từ của Tết đi lên cùng nhau tươi sáng, gợi nhắc không khí đón Tết khiến lòng người không khỏi nôn nao: “Nào là chuẩn bị bánh chưng xanh. Nào là đào, mai, quất long lanh. Nào là niềm vui mới. Nào là lì xì mới cùng vài chầu bia với ông anh này”.

8-1642071062.jpeg
Nào mình cùng lên xe buýt và đi khắp Việt Nam với Da LAB

MV kể lại câu chuyện đón Tết xa nhà quen thuộc nhưng lại theo một cách rất-Da-LAB. Hiểu được một năm biến động vì dịch bệnh và nhiều người không thể sum vầy cùng gia đình dịp năm mới, các thành viên bèn "chơi lớn" rủ fan lên chuyến xe bus đặc biệt, khám phá mọi ngóc ngách trên khắp mọi miền đất nước. Ở mỗi điểm dừng chân chính là những danh lam, thắng cảnh, đặc sản văn hoá gợi nhắc về tỉnh thành đó. Lần đầu trổ tài "hướng dẫn viên", Da LAB còn không ngần ngại kiêm luôn vị trí "ông tơ" khi mát tay se duyên thành công cho cặp đôi nam nữ chính trong MV. Cuối cùng thì sau chuỗi series thất tình, Da LAB cũng đã có một MV ngọt ngào để chiêu đãi người hâm mộ.

Trong không khí gấp rút của năm mới cận kề, việc có thêm một chút vitamin tích cực từ Da LAB cũng sẽ những ngày đầu năm thêm đáng yêu, vui vẻ.

Dương Di Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Da LAB ra MV Tết đi lên cùng nhau" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).