Cuộc sống của Top 3 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008 sau 13 năm

23/09/2021 22:27

Trong khi Hoa hậu Thùy Lâm, Á hậu Dương Trương Thiên Lý lui về "ở ẩn", chăm sóc "tổ ẩm" nhỏ của mình thì Á hậu Võ Hoàng Yến vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật và đang hạnh phúc bên bạn trai Việt kiều.

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 gồm hoa hậu Thùy Lâm, Á hậu 1 Võ Hoàng Yến, Á hậu 2 Dương Trương Thiên Lý sau 13 năm có nhiều thay đổi. Trong đó, có người đã "yên bề gia thất", người thì trở thành nữ hoàng sàn diễn. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008. Sau đêm chung kết, 3 cái tên đạt được danh hiệu cao nhất là Hoa hậu Thùy Lâm, Á hậu 1 Võ Hoàng Yến và Á hậu 2 Dương Trương Thiên Lý.

Hoa hậu Thùy Lâm

lam-1632410074.jpg
Thùy Lâm từng được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên nhưng đặc biệt hơn cả là việc cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008.

Sau đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2008, Thùy Lâm được chọn là đại diện Việt Nam thi Miss Universe được tổ chức ngay trên sân nhà. Nhờ vào sự tự tin và phong độ ổn định qua từng vòng thi, cô nàng đã có được vị trí top 15 chung cuộc.

Sau đó, dù nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng nhưng Thùy Lâm lại không còn mặn mà với showbiz. Một thời gian sau, cô bất ngờ lên xe hoa với tiến sĩ kinh tế Anh Tuấn.

lam2-1632410022.jpg
Thùy Lâm từng cho biết, cuộc sống hôn nhân của cô thực sự viên mãn phần nhiều là do cô may mắn lấy được một người chồng thương vợ con. Cả hai dễ tìm được tiếng nói chung thế nên cũng dễ dàng bỏ qua những lỗi lầm của nhau.

Từ đó, cô chọn "ở ẩn" và khá kín tiếng chuyện đời tư. Người đẹp cho biết cô rút khỏi các sự kiện giải trí vì muốn chuyên tâm chăm sóc gia đình.

Hiện tại, dù đang ở ngưỡng tuổi U40 và đã qua 2 lần sinh nở nhưng Thùy Lâm vẫn giữ được một nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô nhận được nhiều lời ngợi khen cho nhan sắc "thăng hạng" của mình.

Võ Hoàng Yến

vhy-2-1632410157.jpg
Trong top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2008, Võ Hoàng Yến vẫn chưa kết hôn.

Sau đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi, cô tiếp nối Thùy Lâm được cử tham gia cuộc thi Miss Universe 2009. Kết quả người đẹp "trắng tay" nhưng vẫn nhận được sự yêu mến nhờ tinh thần thi đấu nghiêm túc, hết mình.

Tuy nhiên, sau đó, Võ Hoàng Yến không ít lần vướng phải những scandal. Những tưởng sự nghiệp của người đẹp đã chấm dứt thì sau khi cô chuyển mình sang làm huấn luyện viên, cô giáo đào tạo catwalk cho các thế hệ trẻ đã dần dà lấy lại thiện cảm với công chúng.

y2-1632410215.jpg
Hiện tại, Võ Hoàng Yến đang ở Mỹ cùng bạn trai. Tuy nhiên, cô không để lộ mặt người yêu mà chỉ khoe ảnh giấu mặt hoặc sau lưng anh.

Hiện tại, cô đang là vedette hàng đầu của các sàn diễn thời trang. Ngoài ra, Võ Hoàng Yến còn đang là giám khảo, huấn luyện viên của nhiều chương trình như Đại sứ Hoàn mỹ, The Face...

Cụ thể, đến năm 2017, sau tuyên bố giải nghệ để chuyển hướng làm DJ, Võ Hoàng Yến được yêu mến trở lại khi làm huấn luyện viên tại Vietnam's Next Top Model. Tiếp theo, cô liên tục được mời làm giám khảo của nhiều cuộc thi uy tín như The Face và host chương trình tìm kiếm Người mẫu Việt Nam. Khả năng chuyên môn cùng những bước catwalk điêu chuyện đã giúp chân dài 31 tuổi được khen là người mẫu catwalk tốt nhất Việt Nam.

Được biết, người yêu của Võ Hoàng Yến là Việt kiều, sống ở Mỹ và làm việc trong ngành ẩm thực. Cô cho biết chưa lên kế hoạch tổ chức hôn lễ vì vẫn đợi dịch ổn định. Người đẹp sợ "nói trước bước không qua". Trước đó, họ dự định cưới tháng 7/2020 nhưng phải hoãn.

Dương Trương Thiên Lý

Dương Trương Thiên Lý là Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Sau đó, nàng Á hậu đã thay thế Thùy Dung thi Hoa hậu Thế giới 2008. Tuy nhiên, kết quả cô lại "trắng tay" tại cuộc thi năm đó.

ly2-1632410398.jpg
Dương Trương Thiên Lý là Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Sau đó, cô đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới 2008 thay Á hậu Thùy Dung. Tuy nhiên, người đẹp đã "tay trắng ra về" tại cuộc thi năm đó.

Dương Trương Thiên Lý là một trong những người đẹp được đánh giá cao về nhan sắc. Cô sở hữu gương mặt thanh thoát, ngọt ngào. Đặc biệt, trình độ học vấn của cô cũng thuộc top các người đẹp học giỏi của showbiz khi cô từng du học và thông thạo 2 ngoại ngữ Anh - Pháp.

Năm 2011, cô kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn. Hiện tại, cô và ông xã có cuộc sống hạnh phúc cùng bên gia đình nhỏ của mình.

t0-1632410596.jpg
Dương Trương Thiên Lý là một trong những người đẹp được đánh giá cao về nhan sắc. 

Ngoài ra, cô còn là một trong những Á hâu thành công khi đảm nhận vai trò giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào năm 2013. Cô cùng êkíp là những người trực tiếp đứng ra tổ chức, tuyển chọn các người đẹp dự thi đấu trường nhan sắc Miss Universe.

 

Hà Anh Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Cuộc sống của Top 3 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008 sau 13 năm" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).