CEO IPPG – doanh nhân Lê Hồng Thuỷ Tiên nhận giải Bông Hồng Vàng lần 3

31/12/2021 08:56

Doanh nhân Lê Hồng Thuỷ Tiên tiếp tục nhận giải Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - cúp Bông hồng vàng lần 3.

Ngày 29/12, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức lễ trao tặng danh hiệu "Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - cúp Bông hồng vàng" cho 60 nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu trong năm 2021.

Giải thưởng lần này ngoài các tiêu chí về chủ động, tự tin tìm giải pháp, thích ứng và vượt qua khó khăn, thử thách, phát triển kinh doanh bền vững, còn có các tiêu chí về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, năng động sáng tạo trong điều hành quản lý, thực hiện tái cấu trúc doanh nghiệp.

1-1640915593.jpg
Doanh nhân Lê Hồng Thuỷ Tiên (bên phải) nhận cúp Bông hồng vàng lần 3.

Đây là lần thứ ba CEO IPPG - Lê Hồng Thuỷ Tiên nhận giải thưởng Bông Hồng Vàng. Như vậy, 2021 là năm bội thu giải thưởng của CEO Lê Hồng Thuỷ Tiên. Trước đó, bà nhận Huân chương công trạng, tước hiệp sĩ do Thủ tướng nước Cộng hoà Italy trao tặng; giải doanh nhân châu Á tại Diễn đàn Tri thức Thế giới Seoul do Bộ Ngoại giao Hàn Quốc và Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á trao tặng; giải Lãnh đạo cam kết và hành động thúc đẩy bình đẳng giới của Liên Hiệp Quốc.

Trong phiên hội thảo tại sự kiện trao giải, doanh nhân Lê Hồng Thuỷ Tiên chia sẻ: "Với doanh nghiệp, hoạt động đổi mới sáng tạo là quá trình nghiên cứu, phát triển, làm mới sản phẩm, thay đổi quy trình, dịch vụ hoặc mô hình kinh doanh, nhằm tạo ra nhiều lợi ích hơn, đóng góp cho xã hội những giá trị cao hơn. Với IPPG đổi mới sáng tạo theo hướng bền vững".

Trước dịch bệnh, IPPG cũng chủ động chuyển đổi số, đầu tư hệ thống ERP. Vì vậy, ngay khi đại dịch bùng phát, tập đoàn chỉ cần chỉnh sửa một chút là đã có công cụ hữu ích để nhân viên làm việc từ xa hiệu quả.

Chia sẻ thêm về cách sáng tạo trong điều hành, bà Thủy Tiên cho hay, để duy trì trong mùa dịch, tập đoàn áp dụng các giải pháp như tối ưu hóa chi phí hoạt động; phát triển các mô hình bán lẻ mới áp dụng triệt để digital flatform để chăm sóc khách hàng; đàm phán kêu gọi sự hỗ trợ của nhà cung cấp, tăng cường đầu tư, ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến, và triển khai nhiều chương trình kích cầu online. Đặc biệt là các chương trình khuyến mại giảm giá phối hợp với Sở Công thương, Sở Du lịch TP HCM... nhờ đó, doanh số hàng hiệu tăng cao so với cùng kỳ các năm trước.

2-1640915616.jpg
Doanh nhân Lê Hồng Thuỷ Tiên chụp ảnh kỷ niệm cùng ban tổ chức và các nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2021.

Tại sự kiện, bà Lê Hồng Thủy Tiên đồng thời cam kết "Thực hiện nguyên tắc trao quyền cho nữ giới". Nữ doanh nhân cho biết, nắm bắt sự đa dạng, bình đẳng và hòa nhập trong hoạt động kinh doanh là một phần không thể thiếu trong văn hóa của IPPG suốt hơn 35 năm kinh doanh và phát triển tại Việt Nam.

Được sự đồng ý của hội đồng thành viên, IPPG đã ban hành Bộ nguyên tắc bình đẳng trong doanh nghiệp tại IPPG để tăng cường việc thực hiện bình đẳng giới trong các doanh nghiệp.

3-1640915631.jpg
CEO Thuỷ Tiên đề cao nguyên tắc trao quyền cho nữ giới.

"Công tác tuyên truyền những lợi ích cụ thể khi các doanh nghiệp áp dụng việc thực hiện bình đẳng giới là rất quan trọng", CEO Thủy Tiên nhấn mạnh.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "CEO IPPG – doanh nhân Lê Hồng Thuỷ Tiên nhận giải Bông Hồng Vàng lần 3" tại chuyên mục Thương trường. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).