Cây táo nở hoa: Coi mà uất

11/06/2021 11:24

Trong Cây táo nở hoa tập 29, đêm động phòng của vợ chồng Châu - Phong có lẽ khiến không ít khán giả... thất vọng!

coi-1623385169.jpg
Cây táo nở hoa: Châu làm cô dâu đau khổ, đêm về chồng lại "động phòng" theo cách chẳng giống ai.

Bộ phim Cây táo nở hoa đang khiến khán giả vừa xem vừa tức vì quá bi thảm. Suốt 28 tập phim, người anh hai Ngọc suốt ngày bảo bọc rồi đi giải quyết vô số chuyện mà các em Ngà, Châu, Báu gây ra khiến cho chị Hạnh - vợ anh - vô cùng bức xúc.

Cây táo nở hoa tập 29 lên sóng tối 8/6 đã chứng kiến đám cưới đầy "drama" của Châu. Ngày hạnh phúc nhất đời đối với Châu diễn ra chẳng vui vẻ gì khi chẳng có anh em ruột nào góp mặt. Nếu như Báu giận dỗi thì Ngà lại gặp chuyện, khiến Ngọc và Dư phải lo chạy đi giải cứu. Đám cưới xong, đến hộp tiền mừng cũng chẳng còn vì bà Ích - mẹ đẻ Châu đã trộm đi.

Dõi theo câu chuyện của gia đình họ, khán giả lại càng bức xúc hơn. Đỉnh điểm như trong tập 29, trong đám cưới của Châu đã xảy ra rất nhiều chuyện: Báu lấy cắp của hồi môn, Ngà thì bị đánh vì tội lừa đảo. Chưa kể, chi tiết mẹ của họ trà trộn vào đám cười và lấy mất thùng tiền mừng… diễn ra quá vô lý.

Trong trailer giới thiệu tập 30, bi kịch lại nối tiếp bi kịch khi Ngọc phát hiện mình bị ung thư gan, còn Ngà thì có nguy cơ ngồi tù, phải bồi thường với số tiền 5 tỉ đồng...

Nhiều khán giả xem phim ta thán: "Phim gì toàn truyền năng lượng tiêu cực cho người xem", "Coi phim mắc mệt. Mấy câu chuyện tiêu cực cứ lặp đi lặp lại tới hết phim", "Lúc đầu xem phim vì thích kiểu của gia đình, nhưng càng xem càng bị ngộp vì phim có gam màu tối"...

Cây táo nở hoa tập 29: Đám cưới ngập drama, đến động phòng cũng chẳng giống ai!

Chẳng những vậy, khi vừa xong sự kiện, Châu và Phong đã phải tất tả trở về nhà Ngọc để cùng mọi người bàn cách cứu Ngà. Đúng như Ngọc lo ngại, Ngà đã bị Hải vịt lừa, đem ra làm vật thế thân cho những việc làm phi pháp của hắn. Giờ đây, Ngà có nguy cơ ngồi tù với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Cuối ngày, khi đã về một nhà, Châu áy áy vì mới cưới mà đã mang đến nhiều rắc rối cho chồng. Châu còn cho rằng mẹ Phong nói đúng, cô chỉ là vật cản ngáng đường anh. Tuy nhiên, Phong vẫn ngọt ngào động viên Châu.

Tập 30 Cây Táo Nở Hoa sẽ tiếp tục phát sóng lúc 20h thứ Tư - 09/06 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

T.H

Bạn đang đọc bài viết "Cây táo nở hoa: Coi mà uất" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).