Ca sĩ Lâm Vũ đầu tư lớn cho MV Yêu đến mấy cũng chia tay

31/12/2021 09:23

Ca sĩ Lâm Vũ chia sẻ đầy thú vị về MV này.

1-1640917267.jpg
Lấy ví dụ cát xê 1 show là 50-60 triệu đồng, ca sĩ Lâm Vũ mạnh dạn đầu tư gấp 3-4 lần cho MV Yêu đến mấy cũng chia tay vừa được lên sóng các kênh nhạc số. Ca sĩ Lâm Vũ chia sẻ đầy thú vị về MV này.

Có mặt tại buổi ra mắt MV Yêu mấy cũng chia tay, còn có các khách mời là anh em trong Hội thiện nguyện Chân tình như phi công Đăng Nguyễn, Bầu Show Canada Ms. Oanh…, diễn viên Hiếu Hiền, ca sĩ Lâm Hùng, ca sĩ Hồ Việt Trung, diễn viên Hiếu Hiền chia sẻ: “Khi quay MV này xong về đến Sài Gòn mới bùng dịch thì theo tôi ekip Lâm Vũ đã may mắn vì mọi người trong ekip được an trú trong nhà, công việc hậu kì dựng MV không bị động!”

 

Sau một thời gian thu âm, ghi hình trau chuốt, ca sĩ Lâm Vũ chính thức ra mắt MV Yêu đến mấy cũng chia tay, một ca khúc trữ tình buồn, cảm hứng nào để anh chọn bài này và ghi hình?

Ca khúc Yêu đến mấy cũng chia tay, sáng tác Nguyễn Hoàng Thuận, là một nhạc phẩm trữ tình với thông điệp tình yêu lứa đôi của một chàng trai trót đem trái tim yêu cô con gái rượu của ông chủ. Cả hai đã có khoảng thời gian yêu thương hạnh phúc với kỉ niệm đẹp lãng mạn. Tuy nhiên vì công việc, cha cô gái đã bắt cô làm vợ con trai của đối tác nên chàng trai dù đau đớn cũng phải ra đi. Tôi cảm nhận ca khúc nhẹ nhàng tình cảm với giai điệu du dương xúc cảm nên thu âm và quay hình để gửi đến quý khán giả khắp mợi nơi. Tôi mong rằng ca khúc trữ tình miên man sẽ là liều thuốc xoa dịu những trái tim yêu đã và đang chịu vết xước sẽ được sẻ chia xoa dịu.

2-1640917298.jpg

Có kỉ niệm đáng nhớ nào khi quay MV Yêu đến mấy cũng chia tay, Lâm Vũ chia sẻ nhé?

Kỷ niệm quay MV Yêu đến mấy cũng chia tay, đạo diễn Gà Con, thì nhiều lắm nhưng ấn tượng lại là sức khỏe vì trận dịch kéo sát lắm rồi. Làm MV lúc dịch bắt đầu xảy ra nên quay hơi cực nhưng an toàn vì cả ekip được đạo diễn Gà con cho lên rừng quay, không ra ngoài, dù ngoài chợ Đà Lạt đã bắt đầu công bố ca nhiễm, cả ekip 50 nguuời quay từ 6h sáng đến 2h sáng hôm sau mới xong. Quay xong về Sài Gòn là bắt đầu giãn cách xã hội bùng dịch nặng nên cả ekip cảm thấy may mắn là được trú ngụ trong nhà an toàn.

Kinh phí Lâm Vũ đầu tư quay MV bao nhiêu với ekip quay đông ở tận Đà Lạt như vậy và có quá mạo hiểm không?

Kinh phí làm MV theo đúng cat xe đi hát của thời điểm hiện tại với tôi để đầu tư. Ví dụ thời điểm hiện tại cat xe 50-60 triệu thì đầu tư gấp 3-gấp 4 lần cho MV là vừa tầm. Còn việc đầu tư có mạo hiểm không thì tôi cho nghĩ rằng tuổi nghề có 20 năm kinh nghiệm rồi nên tôi làm việc gì cũng chú tâm, đầu tư tâm huyết, quan trọng nhất là thời điểm để làm. Lâu rồi mới quay ngoại cảnh và làm việc liên tục hơn 26 tiếng nên tôi và cả ekip đều mệt. Và cũng vì điều này mà tôi chợt nhớ lại ngày xưa sao mà mình đi quay sung sức liên tục 2-3 ngày, còn bây giờ quay MV hơn 1 ngày là thấy mệt chứng tỏ là sức khỏe đã báo hiệu rõ về độ tuổi rồi.

3-1640917315.jpg

Nói đến dịch bệnh thì chịu nhiều ảnh hưởng, còn Lâm Vũ thì sao, anh và nhóm Thiện nguyện Chân tình vẫn đi trao quà suốt hơn 3 tháng giãn cách?

Dịch bệnh thì ai cũng ảnh hưởng. Tôi cũng như bao người đều chịu nhiều ảnh hưởng không đi hát, kinh doanh đình trệ. Tuy rất buồn nhưng tôi chấp nhận vì anh quan niệm rằng: “Dịch bệnh thì không ai biết trước, và cuộc sống thì vui cũng sống, buồn cũng sống thì tại sao chúng ta không chọn sống vui để giữ năng lượng tích cực cho chính chúng ta. Thời gian thành phố giãn cách xã hội vì dịch bệnh, tôi cùng Hội thiện nguyện Chân tình đã rong ruổi khắp mọi nơi trong TP.HCM để trao quà cứu trợ cho bà con khu lao động nghèo, người già neo đơn, hỗ trợ tuyến đầu chống dịch. Dịp trung thu, tôi tiếp tục trao quà cả ngàn phần quà thiết thực cho trẻ em nghèo khắp nơi. Dịch bệnh hoành hành ai cũng ảnh hưởng thiệt hại và lo lắng về sức khỏe. Tôi cũng sợ nhiễm bệnh khi cứ rong ruổi trao quà cả khu cách ly nhưng tôi không thể sống vô cảm, thấy người khó khăn mà không giúp thì tôi không chịu được!

Tổng kết năm qua, Lâm Vũ thấy mình được gì và còn điều gì tiếc nuối không, thưa anh?

Tôi là người sống tích cực nên năm qua dù chịu ảnh hưởng dịch bệnh nhưng chính những chuyến đi thiện nguyện đã để lại trong tôi nhiều kỉ niệm. Tôi đã ra mắt MV Người Sài Gòn ca ngợi Sài Gòn và con người Sài Gòn chung tay đẩy lùi dịch bệnh với những hình ảnh tư liệu về Sài Gòn. Với MV Yêu đến mấy cũng chia tay, tôi muốn tiếp tục khẳng định hình ảnh người đàn ông hát tình ca và trái tim nồng nàn yêu thương sẻ chia với người với đời.

Dương Di Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Lâm Vũ đầu tư lớn cho MV Yêu đến mấy cũng chia tay" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).