Bùi Công Nam ra MV 'Tết này con sẽ về'

10/01/2022 10:50

Bùi Công Nam sẽ ra mắt MV Tết này con sẽ về ngày 10/1, hứa hẹn là sản phẩm âm nhạc ý nghĩa gửi khán giả trước Tết Nguyên đán.

Teaser MV Tết này con sẽ về của Bùi Công Nam mở màn bằng một phóng sự, khi ghi lại khoảnh khắc những người lao động trả lời một câu hỏi rất đơn giản: Tết này có về quê không? Những gương mặt hằn lên nỗi vất vả của cuộc sống mưu sinh, với biểu cảm vui - buồn lẫn lộn trong những ngày cận Tết đi cùng câu trả lời chân thực.

1-1641786446.jpg
Đặc biệt, giọng nói đầu tiên trong teaser MV Tết này con sẽ về - một người mẹ hỏi con "Tết này con có về không?", chính là giọng của mẹ ruột Bùi Công Nam gọi từ quê nhà Đắk Lắk. 

Có người vui vẻ nói sẽ về, cũng có người ngậm ngùi tiếc nuối nói rằng phải ở lại và cũng có người đượm buồn khi nhắc tới ba mẹ, nhưng tất cả đều cùng chung một nỗi niềm nhớ mong quê nhà. 

Chỉ tiết lộ một câu hát trong teaser nhưng đã đủ để khán giả trông chờ một sáng tác "lấy nước mắt" từ Bùi Công Nam. "Tết này con sẽ về, dẫu ở đâu con cũng sẽ về" - câu hát như một lời hứa tình cảm và tha thiết từ những người con xa quê để lập nghiệp, mưu sinh, chỉ mong mùa Tết trọn vẹn bên người thân.

Bùi Công Nam chia sẻ trên trang cá nhân: "Mình từng đọc 1 bài giả thuyết khiến mình phải dừng lại để suy nghĩ rồi nước mắt tự nhiên nó chảy lúc nào ko hay: Giả sử bạn có thể về nhà với ba mẹ 7 ngày trong Tết Nguyên đán và dành nhiều nhất 11 giờ mỗi ngày để trò chuyện, gần gũi với họ. Nếu ba mẹ bây giờ 60 tuổi và họ sống đến 80 tuổi, chúng ta thực sự chỉ có thể ở bên họ 1.540 giờ nữa. Con số đó tương đương với 64 ngày mà thôi!

2-1641786546.jpg
Bùi Công Nam ra MV 'Tết này con sẽ về'.

Đây là sự thật không thể chối cãi. Từ khi xa nhà đến giờ với mình dường như niềm hạnh phúc nhất mỗi năm là được về nhà ăn tết với gia đình. Năm nay mọi thứ diễn ra khiến chúng ta cảm thấy như mong manh hơn, không thể biết ngày mai và ngày hôm nay khác nhau điều gì chỉ biết mình và gia đình còn mạnh khoẻ là 1 điều quý giá vô cùng rồi. Tết này nhất định mình sẽ về, còn bạn?".

Bên dưới bài đăng của Bùi Công Nam, người hâm mộ cũng để lại những bình luận đồng cảm với ca, nhạc sĩ. Đồng thời, nhiều bạn trẻ còn chia sẻ trải nghiệm của chính mình khi về quê ăn Tết hoặc “kẹt" lại thành phố.

Chưa chính thức phát hành, nhưng màn comeback của Bùi Công Nam với Tết này con sẽ về đã nhận được sự đồng cảm lớn từ khán giả. Chọn đúng thời điểm ra mắt trong dịp cận Tết Nguyên đán, Tết này con sẽ về hứa hẹn sẽ là một món quà âm nhạc ý nghĩa từ Bùi Công Nam gửi tới khán giả. 

Bùi Công Nam là Á quân Sing my song mùa đầu tiên. Nam ca sĩ - nhạc sĩ sinh năm 1993 được biết đến với nhiều sáng tác mang tinh thần âm nhạc mới mẻ như: Chí Phèo, Có ai thương em như anh, Vợ tương lai, nhạc phim nổi tiếng như: Vu quy đại náo

Tấn Văn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Bùi Công Nam ra MV 'Tết này con sẽ về'" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).