Britney Spears và bạn trai kém 13 tuổi đính hôn

15/09/2021 10:56

Ca sĩ Britney Spears nhận lời cầu hôn của bạn trai Sam Asghari sau hơn 5 năm quen.

n-1631677911.png
Sau nhiều thông tin đồn đoán, Britney Spears và Sam Asghari chính thức xác nhận chuyện đính hôn cách đây ít giờ.

Ngày 13/9, ca sĩ đăng hình ảnh đeo nhẫn và thông báo tin vui với người hâm mộ trên Instagram. "Tôi không thể tin được", cô chú thích dưới bài viết. Quản lý của Sam Asghari xác nhận thông tin với tờ People, cho biết nam diễn viên đặt nhà thiết kế Roman Malayev ở New York làm chiếc nhẫn.

Cuộc kiện cáo pháp lý của Britney Spears đã đạt được nhiều bước tiến khả quan thì mới đây, người hâm mộ cô đã được thông báo một tin mừng nữa. Trên trang cá nhân, Britney Spears thông báo với người hâm mộ là cô và bạn trai Sam đã chính thức đính hôn sau 4 năm yêu nhau. Cuộc kiện cáo pháp lý của Britney Spears đã đạt được nhiều bước tiến mới khi bố của cô, ông Jamie Spears, nộp đơn xin rút khỏi vai trò người giám hộ sau 13 năm.

hh-1631677971.jpg
Britney bắt đầu hẹn hò với bạn trai kém 13 tuổi từ năm 2016, sau khi hợp tác trong MV Slumber Party.

Tin vui của cặp ca sĩ đình đám Hollywood khiến khán giả vô cùng vui mừng và mong chờ hôn lễ. Giọng ca Toxic còn khoe chiếc nhẫn kim cương 4 carat lấp lánh trên ngón áp út khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ. Britney bắt đầu hẹn hò với bạn trai kém 13 tuổi từ năm 2016, sau khi hợp tác trong MV Slumber Party.

Được biết chiếc nhẫn đính hôn của giọng ca 39 tuổi được đặt làm riêng và có tên là "The Britney". "Cặp đôi chính thức công khai quan hệ lâu năm của họ vào ngày hôm nay. Britney và Sam rất cảm động trước sự ủng hộ và tình yêu thương mà các bạn dành cho họ. Sam vô cùng hạnh phúc khi được tham gia vào quá trình chế tác chiếc nhẫn có một không hai này", quản lý của nam ca sĩ Sam Asghari tiết lộ.

nr-1631678069.jpg
Nữ ca sĩ sinh năm 1981 nhận lời cầu hôn từ bạn trai kém tuổi trong bối cảnh đang đấu tranh để chấm dứt quyền giám hộ. Tuần trước, cha của cô là Jamie Spears đã nộp đơn xin thẩm phán xem xét chấm dứt việc giám hộ con gái sau 13 năm và mong cô được tự do.

Tờ People cho biết Sam cầu hôn bạn gái tại nhà riêng và Britney Spears đã vô cùng vui sướng khi được bạn trai ngỏ lời. Cặp đôi đã vượt qua nhiều thăng trầm, bên nhau những lúc khó khăn nhất và giờ đây, họ đã viết nên cái kết viên mãn cho mối tình 4 năm đầy thử thách.

Bài đăng thông báo của Britney hiện đang gây bão MXH, video thông báo và khoe nhẫn cũng đạt hơn 1 triệu view trên Instagram. Nữ ca sĩ khiến cả MXH náo loạn khi thông báo tin đính hôn với bạn trai sau 4 năm bên nhau. Dù nhận lại nhiều ý kiến trái chiều vì khoảnh cách tuổi tác, Sam Asghari vẫn âm thầm ở bên động viên, che chở và làm chỗ dựa tinh thần cho Britney Spears

Trước khi hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi, Britney Spears từng trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân. Giọng ca Baby one more time được biết đến với cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 55 tiếng với người bạn thời thơ ấu Jason Alexander vào năm 2004. Không lâu sau, cô lên xe hoa với Kevin Federline và có hai con trai Sean Preston và Jayden James nhưng rồi “đường ai nấy đi” hồi 2007 sau khoảng 3 năm chung sống.

Hà Anh Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Britney Spears và bạn trai kém 13 tuổi đính hôn" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).