Bilibili tung trailer mới của sê-ri phim anime 'Tam thể'

15/11/2022 14:10

Tại sự kiện thường niên công chiếu các bộ phim hoạt hình sản xuất bởi Bilibili đã giới thiệu 49 tựa phim anime Trung Quốc mới.

Cũng trong sự kiện, Bilibili đã cập nhật những thông tin mới nhất về bộ anime chuyển thể từ bộ tiểu thuyết đình đám 'Tam thể' (The Three-Body Problem). Đây là một trong những bước đi mới nhất của nền tảng này trong ngành công nghiệp sản xuất phim hoạt hình Trung Quốc.

tin-ho-tro-hoat-hinh-1668495992.jpg

Là nhà sản xuất và nhà đầu tư chính của anime 'Tam thể', Bilibili công bố phim sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 3 tháng 12 năm 2022 tại Trung Quốc. Đồng sản xuất bởi Công ty TNHH Phát triển văn hóa The Three-body Universe và Hãng phim hoạt hình hàng đầu YHKT Entertainment, anime 'Tam thể' được chuyển thể từ bộ ba tiểu thuyết khoa học viễn tưởng từng đạt giải Hugo của nhà văn nổi tiếng Lưu Từ Hân. Kể từ khi công bố vào năm 2019, dự án này đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng người hâm mộ thể loại khoa học viễn tưởng (sci-fi) và anime.

Là một trong những bộ tiểu thuyết khoa học viễn tưởng có ảnh hưởng nhất trong 20 năm qua, bộ ba tập 'Tam thể'  đã vượt qua mọi rào cản ngôn ngữ và văn hóa để truyền cảm hứng cho hàng triệu độc giả trên toàn thế giới. Trước khi phiên bản anime ra mắt, người hâm mộ bộ tiểu thuyết này đã sáng tạo nhiều tác phẩm đặc sắc lấy cảm hứng từ truyện.

Trong khuôn khổ sự kiện, Bilibili cũng giới thiệu những bộ anime đáng chú ý khác như Người Đại Diện Thời Gian (Link Click) Phần 2, bộ phim kể về câu chuyện của hai người bạn đã sử dụng sức mạnh phi thường để ban điều ước cho mọi người. Người Đại Diện Thời Gian nhận được sự yêu thích của khán giả toàn cầu và đạt thứ hạng 20 trên MyAnimeList, trang cơ sở dữ liệu và cộng đồng anime trực tuyến hàng đầu thế giới. Ngoài ra, phần mới của hai bộ anime thể loại hành động, phiêu lưu, và hư cấu kỳ ảo phương Đông Cuộc Sống Thường Ngày Của Tiên Vương (The Daily Life of the Immortal King) và Phàm Nhân Tu Tiên (A Record of Mortal's Journey to Immortality) cũng sẽ được phát hành trên Bilibili. Ngay khi ra mắt mùa đầu tiên, hai bộ phim này đều đã giành được nhiều giải thưởng trên khắp Đông Nam Á.

Bilibili là một nền tảng video có tính tương tác cao, tập hợp cộng đồng người trẻ đam mê gắn kết với nhau thông qua kho video ACG (Anime, Truyện tranh và Trò chơi) và hơn thế nữa. Bilibili sở hữu kho anime lớn nhất ở Đông Nam Á từ các bộ phim mới phát hành cho đến những bộ anime kinh điển mà mọi người đều yêu thích.

Bên cạnh đó, Bilibili còn là điểm đến sáng tạo nơi những nhà làm nội dung có thể chia sẻ những video của mình. Đây là nền tảng lý tưởng dành cho thế hệ trẻ để có thể vừa xem những bộ phim yêu thích và đồng thời sáng tạo nên những video của riêng mình ở cùng một nơi. Cộng đồng Bilibili được xây dựng nhờ vào sự kết nối chặt chẽ giữa những người dùng đam mê, nội dung chất lượng và các nhà sáng tạo nội dung tài năng.

SpyaxFamily mùa 2 trở lại với một nhân vật mới: Chú chó lông trắng Bond Forger, người bạn đồng hành của Anya để chống lại những ác nhân trong mùa mới này, khi Anya biết được một số bí mật có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Bond không phải là một chú chó bình thường - chú ta có thể nhìn thấy tương lai giúp phòng tránh các sự cố nguy hiểm...

Hòa mình vào không khí sôi động của loạt Anime Mùa thu này, Bilibili cũng đang tổ chức thử thách (minigame) có thưởng với chủ đề Anya từ SpyxFamily trên trang Facebook Bilibili Việt Nam. Thử thách kéo dài 1 tháng kể từ ngày 15/10 đến hết ngày 15/11.

 

 

 

Hạ Phàm Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Bilibili tung trailer mới của sê-ri phim anime 'Tam thể'" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).