BIDV ra mắt chương trình tích điểm đổi quà

27/02/2022 17:01

Khi thực hiện giao dịch trên Ngân hàng số BIDV SmartBanking, khách hàng sẽ được tích điểm B-point dùng quy đổi thành các phần quà như thẻ nạp điện thoại. voucher ăn uống, du lịch, mua sắm online.

Để tham gia chương trình tích điểm BIDV Membership Rewards, khách hàng cần đăng ký sử dụng dịch vụ BIDV SmartBanking và thực hiện các giao dịch như: Giao dịch thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế; thanh toán online bằng SmartBanking; gửi tiền tiết kiệm online; chuyển tiền đi từ tài khoản có phát sinh phí; giới thiệu khách hàng SmartBanking mới; giao dịch bảo hiểm BIC, bảo hiểm BIDV MetLife; dịch vụ chứng khoán với BSC, trái phiếu và chứng chỉ quỹ...

bi-1645956027.png
Game tương tác BIDV với giá trị giải thưởng đến một tỷ đồng.

Khi thực hiện các giao dịch, người dùng sẽ được tích điểm B-point tự động. Giá trị điểm tích được tùy thuộc vào giá trị giao dịch và loại hình giao dịch. Người dùng cũng sẽ được nhân đôi điểm tích lũy khi thực hiện một số giao dịch vào ngày sinh nhật BIDV (26/4).

Các điểm B-point có thể sử dụng để đổi thành những phần quà như thẻ nạp điện thoại, dặm bay, hoàn tiền hoặc voucher mua sắm online trên VnShop tại ứng dụng BIDV SmartBanking với nhiều mặt hàng ăn uống, du lịch, nhà cửa, đời sống, làm đẹp, sức khỏe... BIDV cho biết sẽ thường xuyên thêm mới và bổ sung vào kho quà để giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về những tính năng tiện ích và cách thức tích điểm đổi quà nay đến hết 10/4, BIDV cho ra mắt game tương tác BIDV City với tổng giá trị giải thưởng lên tới một tỷ đồng.

Chương trình BIDV Membership Rewards áp dụng từ 31/01 đến hết 31/12/2022. Thời gian đổi quà áp dụng đến hết 31/12/2023.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "BIDV ra mắt chương trình tích điểm đổi quà" tại chuyên mục Tiêu dùng. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).