BEE Uyên Phương ra mắt MV tại Mỹ

18/08/2021 21:33

Dù đang hoạt động âm nhạc tại Mỹ nhưng nghệ sĩ dương cầm BEE Uyên Phương và nhà sản xuất âm nhạc Duy Trần vẫn hướng về quê nhà trong đại dịch.

Trong buổi hòa nhạc vào cuối tuần qua tại quận Cam, tiểu bang California, nghệ sĩ dương cầm BEE Uyên Phương đã chính thức ra mắt hai MV đầu tay: Lullaby to Life (Ru đời đi nhé) của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và Tears do chính cô sáng tác.

BEE Uyên Phương cho biết: “Phần âm nhạc của hai tác phẩm này được sản xuất bởi nhạc sĩ Duy Trần và phần hình ảnh của cả hai MV do Landon Donoho đạo diễn. 

"Quyết định quay MV ngoại cảnh trong rừng với piano không phải là điều đơn giản nhưng cả ê-kíp đã rất chuyên nghiệp và quyết tâm để có được những thước phim đẹp nhất" - BEE Uyên Phương cho biết. 

Với MV Tears, BEE Uyên Phương thổ lộ: "Tôi hứng thú với ý tưởng mạo hiểm của đạo diễn khi muốn quay MV trong “mưa”, là sự phóng đại của những giọt nước mắt. Tôi vừa háo hứng vừa lo sợ, vì tôi chưa bao giờ đàn dưới mưa, cũng như hai vũ công Dominique Pompa và David cũng phải thực hiện vũ đạo trong cơn mưa ướt sũng". 

bee-1629297069.jpg
BEE Uyên Phương quay MV mới tri ân khán giả

Ngoài chất lượng cao về hình ảnh và âm thanh, hai MV đầu tay của dương cầm thủ BEE Uyên Phương cũng mang sự tương phản cao, cả về hình ảnh, cảm xúc và tính chất âm nhạc. 

Nếu như MV Lullaby to Life lãng mạn với cánh rừng bát ngát thì MV Tears lại đầy kịch tính với cơn mưa cảm xúc vỡ oà. Sự tương phản này nhấn mạnh tính đa dạng trong phong cách biểu diễn của nữ nghệ sĩ gốc Việt.

b1-1629297055.jpg
BEE Uyên Phương và Duy Trần 

Hiện tại, bản audio của Lullaby to Life và Tears đã có mặt trên nhiều nền tảng âm nhạc trực tuyến như: Spotify, Apple Music,… Bên cạnh đó, hai MV này cũng được phát hành trên Youtube. 

Với mong muốn âm nhạc của mình sẽ đồng hành cùng quê hương trong lúc khó khăn nhất, BEE Uyên Phương và Duy Trần đã quyết định sẽ dùng tất cả những lợi nhuận thu được từ hai sản phẩm này trên các nền tảng để đóng góp vào quỹ vaccine của Việt Nam.

Hà Anh Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "BEE Uyên Phương ra mắt MV tại Mỹ" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).