Bảo Anh lộ diện gương mặt khác lạ: Vừa làm mũi hay giảm cân quá đà?

26/06/2021 11:32

Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, một vài dân mạng nhận xét Bảo Anh có điểm là lạ.

Nữ ca sỹ Bảo Anh hiện là một trong những mỹ nhân nổi bật nhất showbiz Việt. Cô đang sở hữu nhiều bản hit như: “Yêu một người vô tâm”, “Lười yêu”... Ngoài ra, nhan sắc của cô cũng được đánh giá là mỹ nhân hàng đầu giới giải trí khi có một gương mặt lẫn vóc dáng đẹp “vạn người mê”.

abg1-1624681581.jpg
Vừa qua, Bảo Anh đăng hình ảnh mới trên fanpage. Ngay sau đó, không ít khán giả thắc mắc về gương mặt khác lạ của nữ ca sĩ. Một số ý kiến nhận định nữ ca sĩ sụt cân và đã phẫu thuật thẩm mỹ mũi.

Nhưng chính nhan sắc của cô cũng gây ra nhiều tranh cãi. Thậm chí, dung mạo của nữ ca sỹ từng bị cho là "dao kéo" trong lần xuất hiện mới đây. Như mới đây nhất, khi đăng tải gương mặt mộc cùng phong cách thời trang giản dị, người hâm mộ đã tỏ ra khá ngỡ ngàng. Trong những bức ảnh này, Bảo Anh trông khác đi hẳn so với thường ngày, hốc hác hơn khá nhiều. Nhất là chiếc mũi trông cao lên khá rõ. Điều đó khiến người hâm mộ đặt nghi vấn rằng, phải chăng cô nàng đã đụng chạm "dao kéo"?

Theo đó, bên cạnh những lời khen nữ ca sĩ xinh đẹp thì cũng không ít người hâm mộ đã đặt nghi vấn nữ ca sĩ đã can thiệp thẩm mỹ. Bởi nếu nhìn vào ảnh thì cũng dễ nhận ra phần đầu mũi của Bảo Anh trước đây trông tròn trịa hơn hiện tại.

Một số bình luận của cư dân mạng bày tỏ sự bất ngờ với chiếc mũi là lạ của Bảo Anh: "Trời ơi, ca sĩ Bảo Anh đây á?", "Cái mũi trước rõ đẹp", "Hình như chị mới nâng mũi, nhìn không hợp", "Bảo Anh rồi cũng đi sửa mũi Tây thôi". Thậm chí vì trông khá hốc hác, mũi lại cao và to hơn nên cũng có khán giả nhận xét cô giống nam diễn viên đình đám Mr.Bean: "Xin lỗi chị nhưng mà mới đầu em tưởng Me.Bean". Tuy nhiên, bên cạnh loạt nghi vấn thì cũng có nhiều ý kiến bênh vực và cho rằng nhan sắc khác lạ của nữ ca sĩ là do cô bị sụt cân mất kiểm soát. 

Tuy nói đi thì cũng phải nói lại, có lẽ do thời gian vừa rồi Bảo Anh tích cực giảm cân nên trông có gầy hơn và gương mặt lúc ở nhà không makeup nên trông có nhạt nhòa hơn so với khi đã trang điểm lộng lẫy. Vì nếu xem lại những bức ảnh thuở bé của cô, sẽ nhận ra rằng Bảo Anh đã “xinh từ trong trứng” với sống mũi cao, đôi mắt to và khuôn miệng nhỏ xinh.

anh2-1624681715.jpg
Ngay khi nhận được nhiều nghi vấn về nhan sắc khác lạ của mình, Bảo Anh đã để lại bình luận ẩn ý phủ nhận dao kéo và cho biết mình sụt cân rất nhiều: "Cao 1m60 nặng 42kg... Có ai trong mùa dịch bị sụt kg như mình không?". Nhiều khán giả cũng liên tục dặn dò Bảo Anh nên ăn uống điều độ để giữ sức khoẻ cũng như tăng cân lên để trông hài hòa hơn.
 

Đây không phải lần đầu Bảo Anh vướng tin phẫu thuật thẩm mỹ. Năm 2017, khán giả cho rằng cô đã nâng cấp vòng một.

Trước đó, bộ phim của Bảo Anh đóng chính phải hủy lịch chiếu vì dịch bệnh. Trong Bẫy ngọt ngào, nữ ca sĩ đóng vai người phụ nữ bị chồng bạo hành cả về thể xác và tinh thần. Để hóa thân vào nhân vật, Bảo Anh tiết lộ cô lấy cảm xúc từ chính câu chuyện của mẹ mình.

T.H
Bạn đang đọc bài viết "Bảo Anh lộ diện gương mặt khác lạ: Vừa làm mũi hay giảm cân quá đà?" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).