Angelina Jolie bán tài sản chung với Brad Pitt

07/10/2021 11:49

Angelina Jolie đã hoàn tất thương vụ bán 50% cổ phần trong bất động sản Chateau Miraval và nhà máy sản xuất rượu vang trị giá 164 triệu USD dù Brad Pitt không đồng tình.

Angelina bán cổ phần của cô cho công ty rượu Tenute del Mondo - công ty con của Tập đoàn Stoli có trụ sở tại Luxembourg. Tập đoàn này đồng sở hữu các loại rượu vang như Luce và Masseto với gia đình Frescobaldi.

ab1-xcah-1633581631.jpegAngelina Jolie quyết tâm sang nhượng cổ phần trong bất động sản chung với chồng cũ cho bên thứ ba.

Jon Pepper MW - giám đốc điều hành của Tenute del Mondo - xác nhận đã mua một nửa cổ phần Chateau Miraval và chia sẻ: "Với việc bổ sung loại rượu vang hồng tầm cỡ này, chúng tôi có vị thế tốt để đáp ứng nhu cầu tinh tế của cả khách hàng và đối tác".

n1-1633581925.jpgChú thích ảnh Angelina Jolie bị chồng cũ tố âm mưu trục lợi từ tài sản chung dù không có nhiều đóng góp

Brad Pitt sẽ vẫn giữ cổ phần của mình trong bất động sản này, theo phát ngôn viên của Stoli Group. Đại diện của tài tử cũng như Angelina Jolie hiện từ chối bình luận.

bx-1633582021.jpg
Brad Pitt cáo buộc Angelina Jolie cố gắng cắt đứt nam diễn viên ta khỏi thỏa thuận bán cổ phần của cô trong khối tài sản mà họ đồng sở hữu.

Vụ tranh chấp Chateau Miraval giữa Angelina Jolie và Brad Pitt diễn ra căng thẳng suốt thời gian qua. Đây là điền trang sản xuất rượu vang ở miền nam nước Pháp được định giá khoảng 164 triệu USD. Cặp sao đã mua bất động sản này vào năm 2008 trong khi đang hẹn hò và từng tổ chức đám cưới tại đây vào năm 2014. Ban đầu Brad Pitt giữ 60% cổ phần và Angelina Jolie giữ 40%. Đến năm 2013, Brad chuyển nhượng cho Jolie 10% với giá tượng trưng 1 Euro, giúp cả hai sở hữu bằng nhau.

angelina-jolie-1-1633581731.jpg
Angelina Jolie bị tố cố tình 'qua mặt' chồng cũ để bán số cổ phần của cô ở Chateau Miraval - tài sản trị giá 164 triệu USD mà họ đồng sở hữu tại Pháp. Brad Pitt mới đây đã đệ đơn kiện chống lại 'bà Smith'.

Sau ly hôn năm 2016, "ông bà Smith" vẫn hợp tác làm ăn chung tại nhà máy sản xuất rượu vang này. Tuy nhiên sau đó Angelina không còn muốn liên quan đến Brad nên đã quyết định bán cổ phần của cô. Tháng 7 năm nay, Jolie xin tòa án dỡ bỏ lệnh phong tỏa tài sản trong quá trình ly hôn để cô được phép bán cổ phần cho một người mua tiềm năng. Brad Pitt phản đối kịch liệt, tố cáo Angelina âm thầm tìm cách bán nửa tài sản cho bên thứ ba mà không cho anh mua lại. Phía Brad cũng cho rằng Angelina nghiễm nhiên kiếm lời từ nhà máy rượu trong khi cô đã bỏ bê công việc kinh doanh nhiều năm .

Theo People, vào cuối tháng 9, tòa đã cho phép Angelina Jolie được bán cổ phần của mình.

Hà Anh Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Angelina Jolie bán tài sản chung với Brad Pitt" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).