Adrian Anh Tuấn tạm hoãn show diễn cá nhân tại Sa Pa

04/01/2022 18:46

Adrian Anh Tuấn và ekip của anh đã đưa ra quyết định tạm hoãn show diễn cá nhân tại Sapa.

Theo kế hoạch thì show diễn cá nhân của Adrian Anh Tuấn sẽ diễn ra tại Sapa từ ngày 07 đến ngày 10/01/2022 này, nhưng do tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp và có chiều hướng tăng cao tại khu vực miền Bắc, Adrian Anh Tuấn và ekip của anh đã đưa ra quyết định tạm hoãn show diễn cá nhân tại Sapa.

pos-1641296586.jpg

Sự kiện ra mắt BST hàng năm của Adrian Anh Tuấn thông qua những kỳ nghỉ dài ngày dành riêng cho khách mời đặc biệt của anh đã được chuẩn bị đến 95% và dự định diễn ra tại Sapa vừa được hoãn lại cho đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát hơn. Đây là điều cả anh lẫn ekip và BTC đều không mong muốn, nhưng vì sự an toàn của toàn bộ khách mời cũng như ekip thì đây là điều tốt nhất có thể làm vào giai đoạn này.

1-1641296600.jpg
2-1641296615.jpg
4-1641296631.jpg

Được biết, BST Chạm bao gồm 50 kiểu dáng dành cho một mùa đông ấm áp và mùa Lễ hội rực rỡ. BST này có cả các kiểu dáng dành cho cả nam và nữ, ở nhiều độ tuổi khác nhau sẽ có những cách biến hóa và phối hợp khác nhau. Đây là BST đặc biệt dành riêng cho những ngày lễ hội cuối năm cũ và đầu năm mới.

Chạm được lấy cảm hứng từ núi rừng và con người Tây Bắc, từ những đám mây bay lưng chừng vây quanh ngôi làng cổ trên đỉnh núi, từ làn sương mờ bao trùm lấy rừng thông mỗi sớm mai, từ những thửa ruộng bậc thang bao phủ cả thung lũng trong mùa đông huyền ảo … Tất cả được thể hiện qua kỹ thuật cắt may hiện đại trên bảng màu trắng đen huyền thoại. Và nhiều yếu tố bất ngờ sẽ dành cho khách mời khi tham gia thưởng thức BST này.

tuan-1641296645.jpg

Anh cho biết show diễn sẽ được dời qua sau Tết, và sẽ được trình diễn BST hoàn toàn mới chứ không phải BST Chạm như đã dự định. Hiện tại anh và ekip đang chuẩn bị những thứ cần thiết cũng như BST mới để dành riêng cho sự kiện này.

Adrian Anh Tuấn sinh năm 1980 tại TP HCM, tốt nghiệp Học viện thời trang quốc tế Kalawin - Esmod Guerre Lavigne tại Bangkok (Thái Lan). Anh theo đuổi phong cách thiết kế thanh lịch, tôn dáng, nhấn vào đường cắt gọn gàng và kỹ thuật xử lý vải. Trong gần 15 năm sự nghiệp, anh sáng tạo gần 100 bộ sưu tập lớn nhỏ, như Đào, Yên, Kẻ mộng mơ, Hiệu ứng những cánh bướm... được trình diễn tại các chương trình thời trang trong và ngoài nước. 

 

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Adrian Anh Tuấn tạm hoãn show diễn cá nhân tại Sa Pa" tại chuyên mục Thời trang. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).