Á hậu Phương Anh học make-up để thi Hoa hậu Quốc tế

12/06/2021 14:46

Thử nghiệm phong cách make-up mới, Á hậu Phương Anh nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng.

Á hậu Phương Anh học make-up để thi Hoa hậu Quốc tế

Để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Quốc tế diễn ra vào cuối năm nay tại Nhật Bản, Á hậu Phương Anh đang tích cực trau dồi các kỹ năng trình diễn, ứng xử, giao tiếp, catwalk...

Nhằm mang tới cuộc thi hình ảnh chuyên nghiệp và chỉn chu của mình, những ngày gần đây Á hậu Phương Anh đã bắt đầu bước vào lớp học make-up cùng các chuyên gia trang điểm nổi tiếng.

Á hậu Phương Anh học make-up để thi Hoa hậu Quốc tế ảnh 1

Á hậu Phương Anh thử nghiệm phong cách trang điểm đậm cực kỳ cá tính, sắc sảo.

Á hậu Phương Anh học make-up để thi Hoa hậu Quốc tế ảnh 2

Ngay từ lần đầu thử nghiệm phong cách make-up mới, Phương Anh đã nhận nhiều lời khen từ các fans.

Tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, các người đẹp đều phải tự trang điểm và làm tóc cho mình. Chính vì thế kỹ năng trang điểm là một điều bắt buộc mà họ phải trau dồi trước khi lên đường 'chinh chiến' quốc tế.

Á hậu Phương Anh đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất là thành quả sau buổi học trang điểm của cô trên trang cá nhân. Và ngay lập tức những bức hình này đã 'đốn tim' các fans.

Với lối make-up đậm sắc sảo cùng mái tóc được uốn xoăn bồng bềnh hết sức cầu kỳ, Á hậu Phương Anh xuất hiện với diện mạo vô cùng hiện đại, nóng bỏng, khác với vẻ đẹp nhẹ nhàng thường thấy ở cô.

Á hậu Phương Anh học make-up để thi Hoa hậu Quốc tế ảnh 3

Trước đó Á hậu Phương Anh ghi điểm với vẻ nhẹ nhàng, trong trẻo.

Á hậu Phương Anh học make-up để thi Hoa hậu Quốc tế ảnh 4

Các fans đều trầm trồ ngạc nhiên trước màn 'lột xác' vô cùng ấn tượng này của Phương Anh. Á hậu Ngọc Thảo cũng phải thốt lên "không nhận ra luôn" khi ngắm nhìn Phương Anh trong lay-out make-up mới mẻ này.

Trước đây, Á hậu Phương Anh gây ấn tượng với vẻ đẹp thanh khiết, trong trẻo và thường trang điểm theo phong cách khá nhẹ nhàng. Chính vì thế, sự đổi mới lần này đã ghi dấu ấn đậm nét với khán giả. Các fans hy vọng rằng, Phương Anh sẽ tích cực thay đổi nhiều hơn nữa để thực sự toả sáng tại đấu trường Hoa hậu Quốc tế.

Á hậu Phương Anh học make-up để thi Hoa hậu Quốc tế ảnh 5

Trước đó, fanpage chính thức của cuộc thi Miss International đã đưa ra thông báo về việc cuộc thi năm nay vẫn sẽ được diễn ra bình thường mà không phải tổ chức theo hình thức online.

Là người đẹp thứ 2 trong top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ đảm nhận vai trò 'chinh chiến' trên đấu trường sắc đẹp quốc tế, Á hậu Phương Anh đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các fans trong nước và quốc tế.

Cùng thời điểm với Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh sẽ lên đường sang Nhật Bản tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2021. Cô được đánh giá là một ứng viên tiềm năng với gương mặt duyên dáng, trong trẻo đúng tiêu chí của Miss International.

Theo Tiền Phong

Bạn đang đọc bài viết "Á hậu Phương Anh học make-up để thi Hoa hậu Quốc tế" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).