Á hậu Hoàng My và Bảo Hoàng trao 150 phần học bổng cho học sinh

31/08/2022 10:48

Mới đây, CEO Bảo Hoàng và Á hậu Hoàng My đã có chuyến đi đầu tiên đến Long An trao tặng học bổng cho 150 học sinh.

Ngày 29/8 vừa qua, CEO Bảo Hoàng và Á hậu Hoàng My đã có chuyến trao quà, ba lô và học bổng cho học sinh nghèo tại Long An, thực hiện lời hứa thiện nguyện khi giành được giải thưởng cao nhất của chương trình Đấu Trường Siêu Việt.

Là bộ đôi bạn thân cùng đối đầu với vũ trụ kiến thức của chương trình Đấu trường siêu việt, CEO Trần Việt Bảo Hoàng và Á hậu Vũ Hoàng My đã xuất sắc trở thành người chơi đầu tiên vượt qua được 8 chủ đề “khó nhằn” của chương trình và chinh phục giải thưởng cao nhất trị giá 300 triệu đồng. Để thực hiện lời hứa khi đến với chương trình, nam CEO cùng Á hậu Hoàng My cùng ê-kíp thực hiện chương trình đã tổ chức buổi trao quà và tặng học bổng cho học sinh khó khăn tại xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An nhân mùa khai trường.

522a0528-1661917522.jpg

Từng tổ chức và tham gia không ít hoạt động thiện nguyện ở nhiều địa phương, bắt gặp hình ảnh trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa không có cặp sách, phải dùng túi ni lông để đựng vở đi học. CEO Bảo Hoàng chia sẻ: “Mình nghĩ chiếc cặp là một thứ cơ bản cần có khi đến trường và nó cũng là món quà giúp các em nhỏ nhìn vào cảm thấy được tiếp thêm sức mạnh để học tốt hơn. Món quà của mình và Hoàng My còn rất nhỏ so với những gì có thể hiện thực hóa được giấc mơ học hành của các em, cũng như số lượng học sinh mình giúp được cũng còn ít so với tất cả trẻ em mùa tựu trường nhưng hi vọng là một hành động nhỏ của tụi mình có thể lan ra để trẻ em luôn luôn có đầy đủ điều kiện để đến trường, được tiếp sức bằng tri thức”.

522a0171-1661917537.jpg

Cùng với các vấn đề về y tế và phụ nữ, vấn đề liên quan đến trẻ em luôn được CEO Bảo Hoàng và nàng Á hậu quan tâm rất nhiều. Sau khi giành chiến thắng, cả hai thống nhất dành toàn bộ giải thưởng cho trẻ em nghèo với những chiếc cặp mới và một phần học bổng cho mùa tết trung thu, mùa khai trường của các em tràn ngập niềm vui. Đến với xã Bình Hòa Nam, nhìn thấy những khó khăn mà học sinh vùng sâu, vùng xa phải trải qua, nàng Á hậu cảm nhận được niềm vui của các bé khi nhận được những chiếc ba lô mới, với đủ các màu sắc mà các bé thích. “Mình cảm thấy vui và hạnh phúc khi có thể nhìn thấy được niềm vui trên gương mặt của các bé lúc nhận được cặp sách mới”, nàng hậu bày tỏ.

522a0454-1661917576.jpg

Xã Bình Hòa Nam là địa phương đầu tiên mà CEO Bảo Hoàng cùng Á hậu Hoàng My tổ chức trao học bổng, thực hiện lời hứa chia sẻ giá trị giải thưởng cho hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Tại địa phương, cả hai đã trao tặng 150 chiếc cặp sách mới cùng học bổng cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở, với tổng giá trị là 150 triệu đồng. Với những phần quà ý nghĩa này, Á hậu Hoàng My mong muốn giúp các em học sinh có thêm động lực đến trường, học giỏi hơn và sẽ luôn phấn đấu, đồng thời không bao giờ cảm thấy mình bị lãng quên trong xã hội.

522a0248-1661917637.jpg

Nhớ lại hành trình thách đấu với 50 nhóm người chơi của chương trình, CEO Bảo Hoàng chia sẻ: “Khi xem lại chương trình, Bảo Hoàng vẫn cảm thấy rất vui, còn rất hồi hộp, giống như mình vẫn đang có mặt ở trường quay vậy. Và chỉ cần nghĩ đến động lực của việc trao tặng những món quà đặc biệt cho các em học sinh cũng đã góp phần tiếp thêm sức mạnh giúp mình và Hoàng My vượt qua những thử thách của chương trình”.

522a0350-1661917604.jpg

Á hậu Hoàng My cũng tiết lộ, không chỉ riêng cô mà cả gia đình và bạn bè cũng cảm thấy nghẹt thở khi xem lại chương trình, trong từng cột mốc đều khiến cô hồi hộp bởi các gói câu hỏi rất khó. Cô cho rằng, ngoài kiến thức vốn có thì nhờ đến sự may mắn mà cô với người bạn Bảo Hoàng mới giành được giải thưởng của chương trình. “Mọi thứ diễn ra rất nhanh và rất may là mình đã vượt qua những thử thách, giành được giải thưởng và có mặt ở Long An để hiện thực hóa được nguyện vọng của tụi mình, trao những phần quà tặng cho các em”.

Chu Tấn Văn
Bạn đang đọc bài viết "Á hậu Hoàng My và Bảo Hoàng trao 150 phần học bổng cho học sinh" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).