7 ‘cô nàng phi thường' XG phát hành single đầu tay

23/03/2022 11:54

Vừa qua, nhóm nhạc nữ siêu tài năng XG phát hành đĩa đơn đầu tay Tippy Toes cùng MV đốn tim fan.

1-xg-main-visual-1648010527.jpg
7 cô nàng XG vừa chính thức phát hành đĩa đơn đầu tay Tippy Toes, đánh dấu cú ra mắt của nhóm nhạc tân binh toàn cầu đến từ Nhật Bản với phong cách chủ đạo Hiphop kết hợp R&B.

Sau bao video teaser hút triệu view, 7 cô nàng tài năng và xinh đẹp đến từ nhóm nhạc XG cũng chính thức debut với đĩa đơn đầu tay Tippy Toes. Nhóm nhạc tân binh sở hữu vocal nội lực, visual thần thái cùng vũ đạo điêu luyện dứt khoát xem là ghiền!

2-mv-thumbnail-1648010563.jpg
Sau bao video teaser hút triệu view, 7 cô nàng tài năng và xinh đẹp đến từ nhóm nhạc XG cũng chính thức debut với đĩa đơn đầu tay Tippy Toes.

Vừa debut đĩa đơn đầu tay Tippy Toes sở hữu giai điệu gây nghiện và MV đậm chất điện ảnh, nhóm nhạc nữ thần tượng XG đã được tiên tri sớm ‘làm nên chuyện’ bởi sức hút 7 cô nàng tân binh toàn năng cả về thần thái idol, giọng hát đa sắc lẫn vũ đạo chuyên nghiệp.

3member-jurin-1648010729.jpg
Thành viên Jurin.

Ngày 18/3/2022, nhóm nhạc XG với 7 cô nàng vừa chính thức phát hành đĩa đơn đầu tay Tippy Toes, đánh dấu cú ra mắt của nhóm nhạc tân binh toàn cầu đến từ Nhật Bản với phong cách chủ đạo Hiphop kết hợp R&B.

4member-juria-1648010730.jpg
Thành viên Juria.

Trong video âm nhạc mở màn cho đĩa đơn đầu tiên Tippy Toes, XG mang đến một ca khúc sở hữu giai điệu gây nghiện trên nền giọng hát nội lực, phần điệp khúc tinh tế kết hợp với phần rap gieo vần quyết liệt đặc trưng của underground, cùng khả năng bắn tiếng Anh cực đỉnh. 7 thành viên XG còn nhận được vô số phản hồi tích cực về ca khúc trên các nền tảng stream và thu hút lượng lớn fan hâm mộ trên khắp thế giới, nhờ phong cách biểu diễn mới mẻ và thế giới quan khác biệt với các nhóm nhạc nữ khác trên thị trường.

5member-maya-1648010730.jpg
Thành viên Maya.

Trước đó, XG chính là nhóm nhạc nữ bí ẩn với người nghe nhạc. Họ gần như không xuất hiện trên sân khấu, chưa từng trình diễn thử giọng – điều tưởng chừng đã trở thành quy trình tiêu chuẩn từng bước cho các nhóm nhạc nữ muốn debut trong những năm gần đây. Không tiết lộ bất cứ thông tin gì trước, XG chỉ có teaser giới thiệu dài một phút báo trước sự xuất hiện của nhóm và loạt video biểu diễn cá nhân dài vài giây của từng thành viên. Mặc dù chỉ ‘hint’ nhẹ rất ít thông tin, song không thể phủ nhận sức hút của các cô nàng bí ẩn qua loạt video ngắn ngủi nhưng chất lượng triệu view.

7member-cocona-1648010730.jpg
Thành viên Ona.

Ấn tượng hơn cả, cả CD Box lẫn Đĩa than phát hành single đầu tay Tippy Toes cho phép đặt hàng trước vào ngày 14/03/2022, đã bán hết trước cả ngày ấn định phát hành 18/03/2022. Tình huống bất thường này lại đến từ một nhóm nhạc nữ tân binh, càng khiến nhiều người hâm mộ vừa bất ngờ, vừa bày tỏ tiếc nuối khi không thể kịp sở hữu chiếc đĩa đơn dấu ấn trên tay.

6-member-hinata-1648010730.jpg
Thành viên Hinata.

XG chào sân với 7 thành viên: Jurin, Chisa, Harvey, Hinata, Juria, Maya và Cocona, sinh năm 2002-2005 và mang đậm tinh thần sống nhiệt của GenZ. Tên của nhóm “XG” là viết tắt của “Xtrarican Girls” (Những Cô Gái Phi Thường). Trong ca khúc đầu tiên đánh dấu sự nghiệp – Tippy Toes, nhóm đã định rõ tinh thần “phá vỡ trật tự cuộc chơi” qua thông điệp của ca khúc, cũng như tuyên bố thách thức những định kiến ​​và thiết lập nên đế chế mới trong ngành âm nhạc. Có thể nói, Tippy Toes là single nhất định phải nghe, cũng như không thể bỏ qua MV đi kèm để thấy được trọn vẹn tài năng thiên bẩm của họ.

8member-chisa-1648010730.jpg
Thành viên Chrisa.

Với hiệu ứng trở thành tâm điểm chú ý trước cả khi ra mắt, chắc chắn XG sẽ là ứng cử viên nặng ký trong cuộc chiến trở thành nhóm nhạc nữ thần tượng thế hệ tiếp theo trên thế giới.

9member-harvey-1648010730.jpg
Thành viên Harve

Bằng màn ra mắt thành công mỹ mãn vượt mong đợi, nhóm nhạc còn được người hâm mộ toàn cầu tiên tri sớm “làm nên chuyện” bởi 7 cô nàng tân binh đều toàn năng cả về thần thái idol, giọng hát đa sắc lẫn vũ đạo chuyên nghiệp. Ra mắt ngày 18/03/2022, XG cũng chính là nhóm nhạc đầu tiên ra mắt từ XGALX, một công ty sản xuất giải trí toàn cầu chuyên phát triển những nghệ sĩ có thế giới quan sáng tạo đến “táo bạo”. Cả nhóm nhạc lẫn công ty chủ quản đều theo đuổi sứ mệnh trao quyền cho những người trẻ tuổi trên khắp thế giới theo đuổi nền văn hóa âm nhạc mới đậm chất sáng tạo.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "7 ‘cô nàng phi thường' XG phát hành single đầu tay" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).