4 ngày hoa hậu Thu Thủy qua đời, Hồ Ngọc Hà vẫn 'ám ảnh không ngủ'

09/06/2021 15:36

Hồ Ngọc Hà mấy hôm nay không ngủ được, vẫn ám ảnh cảnh tượng người mẹ ra đi, để lại con cái bơ vơ.

ha-1623227557.jpg
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Rạng sáng 9/6, Hồ Ngọc Hà có những dòng tâm sự trên trang mạng xã hội lập cho các con. Nữ ca sĩ mấy hôm nay không ngủ được, vẫn ám ảnh cảnh tượng người mẹ ra đi, để lại con cái bơ vơ. Mặc dù Hồ Ngọc Hà không nhắc đến sự việc cụ thể nào, song người đọc vẫn nhận ra cô đang có những cảm xúc hỗn độn sau sự ra đi của hoa hậu Thu Thủy.

4 ngày hoa hậu Thu Thủy qua đời, Hồ Ngọc Hà vẫn ám ảnh không ngủ-1

"Mấy hôm nay không ngủ được các mẹ ạ. Cứ ám ảnh đến sự ra đi của người mẹ và con cái bị bơ vơ. Cứ nhìn con, rồi yêu thương và cũng thầm cảm ơn quãng thời gian này. Không vật vã với công việc, dành trọn thời gian bên gia đình. Quý giá biết bao khi mỗi sáng thức dậy lại được nhìn ngắm những thiên thần này lớn lên.

Được sống đã là một hạnh phúc. Được làm mẹ của những thiên thần này đã là cả một Ân Huệ lớn. Cuộc sống có thể sẽ rất dài khi sống không mục đích, không người yêu thương. Nhưng sẽ không bao giờ đủ khi mình có quá nhiều ước vọng làm những người thân của mình phải thật hạnh phúc", nỗi lòng của Hồ Ngọc Hà.

athuy-1623032223.jpg
Hoa hậu Việt Nam 1994 - Nguyễn Thu Thủy.

Hoa hậu Thu Thủy qua đời vào rạng sáng 5/6 vì trụy tim, hưởng dương 45 tuổi. Người đẹp ra đi để lại 2 đứa con còn thơ dại, và những những khoảng trống trong lòng người thân, bạn bè, khán giả yêu mến. Thời điểm hoa hậu Thu Thủy mới qua đời, Hồ Ngọc Hà cũng có dòng tâm sự mang nặng nỗi niềm. "Tự nhiên tối nay không thể nào ngủ sớm được, cứ nhìn 3 đứa con hết ôm rồi lại hôn, hết hôn rồi lại vuốt ve. Cứ nghe tin một ai đó ra đi, dù không thân cũng thật buồn", cô bày tỏ.

Theo Vietnamnet

Bạn đang đọc bài viết "4 ngày hoa hậu Thu Thủy qua đời, Hồ Ngọc Hà vẫn 'ám ảnh không ngủ'" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).