30 thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 đọ sắc ngày đầu tập trung

17/12/2021 11:44

Trong ngày đầu xuất hiện, các thí sinh khiến giám khảo phải choáng ngợp bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp như những thiếu nữ đôi mươi.

Trở lại sau thời gian giãn cách vì dịch bệnh, cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 vừa kết thúc vòng thi online để chọn ra 30 thí sinh vào bán kết tại TP.HCM. Với thông điệp “Liên kết để phát triển”, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam mong muốn tạo môi trường hoạt động cho phụ nữ, cùng nhau hỗ trợ liên kết với nhau cho những bước phát triển mới trong doanh nghiệp. Quan trọng hơn hết chính là thành công trong sự nghiệp nhưng vẫn phải đẹp, tỏa sáng bằng cả nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh.

bien-dao-crazy-nhoc-dang-huong-dan-thi-sinh-luyen-tap-1639716002.JPG
Mới đây, dàn thí sinh xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện sau khi đã trải qua vòng casting online. 30 thí sinh tài sắc vẹn toàn nhất đã được chọn lựa để bước vào đêm bán kết sắp tới.

Xuất hiện trong lần đầu gặp gỡ, dàn thí sinh khiến BGK phải bất ngờ bởi độ trẻ trung, sắc vóc thon thả, gợi cảm. Thậm chí, nhiều thí sinh đã là bà mẹ 2 con tuy nhiên vẫn sở hữu vóc dáng cân đối đến bất ngờ. Điều đáng chú ý chính là ai nấy cũng đều chuẩn bị rất chỉn chu trong lần xuất hiện này.

Lần đầu lộ diện, các thí sinh đã nhanh chóng hoà nhập để tập luyện cho đêm bán kết. Không khí vui tươi, sôi động được các người đẹp lan toả trong suốt buổi luyện tập. Với sắc vóc ấn tượng, khán giả nghĩ rằng dàn thí sinh năm nay sẽ làm khó giám khảo để lựa chọn một người xuất sắc nhất.

Sau khi gặp gỡ, các thí sinh được nhận số báo danh và bắt đầu bước vào tập luyện cho đêm bán kết. Một vài thí sinh nổi bật như Khúc Lan Phương, Đặng Thu Trang, Mai Thanh Nhàn, Nguyễn Thị Trang...được đánh giá cao bởi nhan sắc nổi bật. Thí sinh Đỗ Thị Vân Anh cũng gây chú ý khi diện set đồ gợi cảm, khoe vòng 1 quyến rũ. Sắc vóc của các người đẹp nhanh chóng gây được thiện cảm với khán giả.

cung-nhau-tap-luyen-1639716039.JPG
Tiêu chí của cuộc thi năm nay chính là phải hội tụ cả sắc đẹp: Tâm – Tài – Đức. Chính vì vậy, các người đẹp tại cuộc thi sở hữu vẻ đẹp mặn mà của sự trải nghiệm, duyên dáng và bản lĩnh của những người phụ nữ trên thương trường. Đặc biệt đó là sức hút từ tinh thần tích cực, tràn đầy năng lượng giúp các ứng viên cho chiếc vương miện cao quý luôn trẻ trung và tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 đang viết nên hành trình đề cao nữ quyền trong kinh doanh cũng như xã hội. Đó như lan tỏa những vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại và trao quyền cho phụ nữ được tự do thể hiện dấu ấn cá nhân của mình một cách công bằng trong doanh nghiệp. Đến với cuộc thi, các người đẹp cũng mong muốn đề cao tinh thần này và mang tiếng nói của mình lan tỏa đến những người phụ nữ xung quanh.

23-1639716176.jpg
Xuất hiện tại vòng loại, Mai Thanh Nhàn (30 tuổi) được nhiều bạn thi lẫn giám khảo ví như bản sao của người đẹp chuyển giới Hương Giang.
2-1638767518-1639716142.jpg
Người đẹp Nguyễn Thị Trang của tỉnh Khánh Hòa gây chú ý với nhan sắc hao hao diễn viên, ca sĩ Ngân Khánh.

Đây cũng là cuộc thi nhan sắc chính thống lần đầu tiên được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấp phép tổ chức toàn quốc dành riêng cho các nữ doanh nhân.

 

Cuộc thi được sự bảo trợ truyền thông từ Báo Thanh Niên, VTV ghi hình phát sóng. Ngoài ra được livestream trên kênh youtube của kênh tài chính FBNC. Phối hợp thực hiện bởi Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 được đầu tư, tổ chức với quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp của Công ty Cổ phần Truyền thông Ura Việt Nam, là đấu trường nhan sắc uy tín nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cơ quan ban ngành, cũng như những người nổi tiếng và uy tín, trong đó có Trưởng ban giám khảo là Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Diệu Hoa, Hoa hậu Hà Kiều Anh, giáo sư nhân trắc học Hoàng Tử Hùng, đặc biệt có sự tham gia của Shark Hoà Bình.

Bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 sẽ diễn ra ngày 18/12/2021 với sự góp mặt của 30 thí sinh. Sau đó, 20 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào chung kết diễn ra tối 24/12/2021 tại TP.HCM.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "30 thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 đọ sắc ngày đầu tập trung" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).