23 siêu thị và cửa hàng Vinmart liên quan đến F0

02/08/2021 17:16

Tính đến 13h ngày 2/8, VinCommerce xác định có 8 siêu thị Vinmart và 15 cửa hàng Vinmart+ thuộc diện được rà soát do liên quan các ca bệnh tại Công ty Thanh Nga.

Đầu giờ chiều 2/8, VinCommerce thông báo dừng nhận hàng từ Công ty thực phẩm Thanh Nga sau khi ghi nhận thông tin về chùm ca bệnh mắc mới Covid-19.

Doanh nghiệp này cũng công bố danh sách các siêu thị/cửa hàng tiện lợi của liên quan đến Công ty Thanh Nga (rà soát cập nhật đến 13h ngày 2/8). Những cửa hàng này đã được Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) Hà Nội phối hợp với Vincommerce rà soát.

Theo đó, có 8 siêu thị Vinmart và 15 cửa hàng Vinmart+ thuộc diện rà soát do liên quan đến các ca bệnh tại Công ty Thanh Nga. Hiện tại việc rà soát vẫn đang được VinCommerce phối hợp CDC Hà Nội tiếp tục tiến hành.

Trong đêm 1/8, VinCommerce đã yêu cầu nhân viên toàn hệ thống tại khu vực Hà Nội tự khai báo y tế. Các trường hợp có tiếp xúc với các F theo thông báo của CDC Hà Nội được yêu cầu tự cách ly lập tức.

vin-1627899300.jpg
Tính đến 13h ngày 2/8, VinCommerce xác định có 8 siêu thị Vinmart và 15 cửa hàng Vinmart+ thuộc diện được rà soát do liên quan các ca bệnh tại Công ty Thanh Nga.
Cửa hàng/siêu thị Khu vực
VinMart Nguyễn Văn Cừ 2 Quận Long Biên
VinMart Royal City Quận Thanh Xuân
VinMart Trương Định Quận Hoàng Mai
VinMart Hoàng Cầu Quận Đống Đa
VinMart Văn Quán Quận Hà Đông
VinMart Hà Đông Quận Hà Đông
VinMart VCC Trần Duy Hưng Quận Cầu Giấy
VinMart Trung Hòa Quận Cầu Giấy
VinMart+ UDIC Riverside 1 Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
VinMart+ WB-B02 Westbay Xã Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên
VinMart+ 175 The Mariana Xã Phụng Công, Văn Giang, Hưng Yên
VinMart+ 209 Park River Xã Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên
VinMart+ S3-02 Tòa Sky 3(A4) Xã Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên
VinMart+ S1-01 Tòa Sky 1(B1) Ec Xã Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên
VinMart+ WB-D03 Westbay Xã Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên
VinMart+ RA1 Ecopark Xã Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên
VinMart+ CT6 Định Công Phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
VinMart+ 10 tổ 30 Thịnh Liệt Phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
VinMart+ 179 Thịnh Liệt Phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
VinMart+ 9 Thịnh Liệt Phường Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
VinMart+ CT4 Tứ Hiệp Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
VinMart+ Thôn 3 Vạn Phúc Xã Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội
VinMart+ Kiot 03A+03B+04 CT6 KĐ Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Ngày 2/8, CDC Hà Nội đã thông báo về chùm ca bệnh gồm 20 trường hợp F0 tại Công ty Thực phẩm Thanh Nga (số 82/651 Minh Khai, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Công ty thực phẩm Thanh Nga hiện là nhà cung cấp thịt cho hàng loạt hệ thống bán lẻ, trong đó có một số cửa hàng/siêu thị của Vinmart và Vinmart+ tại Hà Nội.

VinCommerce yêu cầu nhân viên toàn hệ thống trên địa bàn thành phố khai báo y tế trong đêm 1/8. Các trường hợp có tiếp xúc ca mắc mới sẽ phải tự cách ly lập tức theo thông báo và hướng dẫn của CDC.

Các cửa hàng/siêu thị sau khi nhận thông báo từ chính quyền địa phương đã và đang phối hợp với cơ quan y tế để tiến hành truy vết các F cũng như cách ly y tế theo quy định. Bên cạnh đó, các cửa hàng tiến hành phun khử khuẩn và đáp ứng các biện pháp phòng dịch theo hướng dẫn của cơ quan chức năng.

VinCommerce cho biết sẽ cân nhắc tiếp tục hoạt động hoặc tạm đóng các cửa hàng/siêu thị để cách ly các F liên quan, đồng thời thay thế nhân viên để đảm bảo an toàn cho khách hàng, cán bộ nhân viên. Các cửa hàng/siêu thị sẽ chỉ mở cửa trở lại khi đảm bảo an toàn và được sự đồng ý của lực lượng chức năng.

 

Vương Tôn - Theo Zingnews
Bạn đang đọc bài viết "23 siêu thị và cửa hàng Vinmart liên quan đến F0" tại chuyên mục Tiêu dùng. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).